วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เวโรน่า VS อูดิเนเซ่

3 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ภายใต้การดูแลทีมของ กาบริเอเล่ ชอฟฟี่ โดยขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักคนเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ กาบริเอเล่ ชอฟฟี่ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-2-1 แผงแนวรุกส่ง อัจดิน ฮรุสติก กับ ซิโมเน่ แวร์ดี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ โตมาส์ อองรี ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวโรน่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – อิซัค ฮีน, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เชคเครินี่ – ฟาบิโอ เดอเปาลี, อีวาน อิลิช, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช – อายดิน ฮรุสติช, ซิโมเน่ แวร์ดิ – โตมาส์ อองรี

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ อันเดรีย ซ็อตติล สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลโอนาร์โด้ บูต้า กับ อดัม มาซิน่า ที่ควงแขนกันเจ็บมาจากทีมชาติ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามครบทุกรายดี คาดว่านัดนี้เทรนด์เนอร์ อันเดรีย ซ็อตติล จะนำทัพบุกมาในแผน 3-5-2 นำทีมโดย เคราร์ด เดวโลเฟว ล่าตาข่ายกับ เบโต้ และมี ซานดี้ ลอฟริช วัลเลซ กับ ฌอง-วิคเตอร์ มาเคนโก้ และ เดสตินี่ อูโดกี้ คุมแดนกลางในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อูดิเนเซ่

ผู้เล่น (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเซา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ, ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนม่า อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เวโรน่า เกมนี้ต้องได้เตรียมเปิดสนาม สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ รอดวลกับทีม อูดิเนเซ่ สำหรับผลงานของ เวโรน่า ตอนนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากๆด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 3 เกม จากลงสนาม 5 เกมหลัง ส่วนทาง อูดิเนเซ่ ผลงานกำลังร้อนแรงมากๆด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดและเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 5 เกมรวด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทีม อูดิเนเซ่ มีผลงานดีกว่าชัดเจน ถ้าหากจะเชียร์บอกเกมนี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม อูดิเนเซ่ จะมีเฮร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ