วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฮังการี่ VS อิตาลี่

26 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Puskás Aréna

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮังการี

ฮังการี ในยุคของโค้ช มาร์โก รอสซี่ ได้พาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะเป็นการล้มทีมยักษ์ใหญ่มาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน เป็นการชนะทางทีม เยอรมนี และ อังกฤษ ถือว่าเป็นผลงานที่มีความโดดเด่นอย่างมากๆ ขณะที่ความพร้อมจะไร้เงาดาวเตะจอมเก๋าอย่าง โรลันด์ ซัลไล ที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมา ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางผู้เล่นชุดเดิมที่พบกับ เยอรมัน 1-0 แนวรุกจะใช้ โดมินิค โซบอสซไล คอยประสานงานให้กับ อดัม นากี้ กองหน้าจะวาง อดัม ซาไล ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฮังการี

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคชี่ – อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – อัตติล่า ฟิโอล่า, อันดราส ชาเฟอร์, ดาเนียล กาซดัก, ไมรอส เคอร์เคซ – อดัม นากี้, โดมินิค โซบอสซไล – อดัม ซาไล

ผลงานล่าสุด ฮังการี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ ภายใต้การคุมทีม อิตาลี นัดล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเชือด อังกฤษ ไปได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ความพร้อมของทีมจะอดใช้งานนักเตะหลายรายได้แก่ มาร์โก แวร์รัตติ , ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ , มัตเตโอ โปลิตาโน่ , ซานโดร โตนาลี และ ชีโร อิมโมบีเล 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาต้องพักรักษาตัวก่อนคาดว่าลงสนามไม่ได้อย่างแน่นอน พร้อมปรับเปลี่ยนแผนการเล่น 3-5-2 วาง 2 กองกลางคู่ใจอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า กับ จอร์จินโญ่ คอยบัญชาเกม ส่วนแดนหน้า จานลูก้า สคามัคก้า กับ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อิตาลี

ผู้เล่น (3-5-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – จาโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สคามัคก้า

ผลงานล่าสุด อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ฮังการี เป็นทีมที่โชว์ผลงานในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ สามารถคว้าชัยได้ 2 นัดติดต่อกัน เป็นการถล่ม อังกฤษ กับ เยอรมนี มาได้อย่างสุดมันส์ บ่งบอกถึงผู้เล่นภายในทีม ฮังการี มีความอันตรายอย่างสุดๆเลยทีเดียว ขณะที่ อิตาลี ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ฟอร์มการเล่นขาดความมั่นใจถึงแม้ว้านัดล่าสุดทีมจะเอาชนะ อังกฤษ มา 1-0 ก็ตาม แต่ในนัดคืนนี้ได้เจอกับทีมที่มีความแข็งแกร่งอย่าง ฮังการี ถือว่าเป็นเกมที่ยากอยู่พอสมควร บอกเลยว่าเกมนี้ ฮังการี ได้เฮรับทรัพย์อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ