วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฮังการี่ VS อังกฤษ

วันที่ 4 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ปุสกัส อารีน่า

ราคาบอล : อังกฤษ (+1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮังการี่

ทีมเหย้าอย่าง ฮังการี่ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มาร์โก รอสซี เมื่อเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเฉือนชนะทางทีม ไอร์แลนด์เหนือ มาอย่างสุดเสียว ด้วยสกอร์ 1-0 ถือว่าฟอร์มดูดีอยู่พอตัว ส่วนความพร้อมก่อนเกมที่จะถึงนี้นั้น ถือว่ายังไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่านักเตะที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีมสักรายเดียว แต่ทางด้านโค้ช มาร์โก รอสซี จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง อดัม ซาไล ยืนหน้าเป้าล่าสกอร์ในเกมนี้ และส่ง โดมินิค โซบอสซไล กับ โรลันด์ ซัลไล อยู่ตำแหน่งแนวรุกคอยสร้างสรรค์เกม

แผนการเล่น ฮังการี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – อัตติล่า ซาไล, วิลลี่ ออร์บาน, อดัม แลง – โลอิก เนโก้, อันดราส เชเฟอร์, อดัม นากี้, โซลท์ นากี้ – โดมินิค โซบอสไล, โรลันด์ ซัลไล – อดัม ซาไล

ผลงานล่าสุด ฮังการี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

ทีมเยือน อังกฤษ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมที่แล้วได้พาทีมเอาชนะทางทีม ไอเวอรี่โคสต์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 3-0 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมยอดเยี่ยมอย่างมากๆ ส่วนทางด้านความพร้อมก่อนเกมในแมตช์ที่จะถึงนี้นั้น จะขาดนักเตะอย่าง เบนจามิน ไวท์ ที่เขาได้เดี้ยงมาก่อน และจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่โค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต จะแก้เกมของทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 และจะส่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , เมสัน เม้าต์ และ ฟิล โฟเด้น ประสานกลางรุกอยู่ตรงด้านหลัง ส่วนเป้าหน้าล่าตาข่ายจะใช้ แฮร์รี่ เคน

แผนการเล่น อังกฤษ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คีแรน ทริปเปียร์ – เดแคลน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาท์, ฟิล โฟเด้น – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ฮังการี่ ฟอร์มโดยรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมานั้น ถือว่าก็อยู่ในระดับปานกลาง ไม่ถึงกับเก่งมากสักเท่าไหร่ ส่วนทางทีมเยือน อังกฤษ ฟอร์มโดยภาพรวมของทีมพวกเขา ถือว่ามีความกล้าหาญและมีความสามารถที่เก่งอย่างสุดๆ ด้วยการชนะมาได้ทั้ง 3 เกม ที่แข่งกับ ไอเวอรี่โคสต์ แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มของทั้งสองทีมนี้คิดว่าจะไม่สู้ทางทีมเยือน อังกฤษ อย่างแน่นอน และในเกมที่จะลงฟาดแข้งกันนี้คาดว่าทางทีมเยือน อังกฤษ จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้อย่างขาดลอย

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ