วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
อินเตอร์ มิลาน VS บาร์เซโลน่า

4 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : บาร์ซ่า ต่อ 0.75-5

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน 2 เกมล่าสุดในบอลถ้วยรายการนี้เป็นการชนะ 1 แพ้อีก 1 เกม โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้งานทางด้าน มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเจ็บเพียงรายเดียวไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน ทางด้านนักเตะ โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมเก๋าก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าพร้อมลงสนามคืนนี้หรือไม่ มาพร้อมกับระบบการเล่น 3-5-2 จึงน่าจะเห็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ ลงสนามล่าตาข่ายต่อไป

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : อองเดร โอนาน่า – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซ่นส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า เก็บไป 3 คะแนนเหมือนกับเจ้าถิ่น ส่วนนัดล่าสุดได้พาทีมสามารถคว้าชัยทางทีม มายอร์ก้า หวุดหวิด 1-0 ขณะที่ขุมกำลังในเกมนี้จะไร้เงา ฌูลส์ คุนเด้ เอ็คตอร์ เบเยริน , เมมฟิส ดีเพย์ ,เฟรงกี้ เดอ ยอง,โรนัลด์ อาเราโฆ่ และ เอกตอร์ เบเยริน 5 แข้งที่พากันบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเสียก่อน ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบทุกรายดีมาก ในแผนการเล่น 4-3-3 จะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ,ราฟินญ่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ ลงสนามในแนวรุกคืนนี้ พร้อมกองกลางคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บาร์เซโลน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – อเล็กซ์ บัลเด้, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, เอริก การ์เซีย, มาร์กอส อลอนโซ่ – ฟร้องค์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เด็มเบเล่

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

บาร์เซโลน่า ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมเหนือกว่าเจ้าถิ่นอย่างเยอะ ถึงแม้ว่าจะมีผู้เล่นภายในทีมเจ็บเยอะอยู่ก็ตามแต่ผู้เล่นที่ทดแทนในเกมนี้มีศักยภาพที่ดีอยู่เหมือนกัน อีกทั้งทีมแพ้ให้กับ บาเยิร์น 0-2 แต่ทีมสามารถเก็บได้ 3 คะแนน ถือว่ามีความมุ่งมั่นอย่างมากๆ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มการเล่นย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง เพราะทีมได้แพ้ 2 เกมติดต่อกัน แถมโดน โรม่า เผาเครื่องคาถิ่นอีกด้วย ในเกมคืนนี้มองดูแล้วว่า เจ้าบุญทุ่ม ข่ม งูใหญ่ ได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ