วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
อิตาลี่ VS อังกฤษ

23 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิตาลี่

ทีมเหย้า อิตาลี่ ของเฮดโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ พาทีมแพ้ให้กับ เยอรมนี มาอย่างเสียหน้า ด้วยสกอร์ 2-5 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะถึง 3 รายด้วยกันได้แก่ มาร์โก แวร์รัตติ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กับ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่พากันบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่าน ต้องพักรักษาตัวก่อนในเกมคืนนี้ คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบภายในทีมอย่างแน่นอน มาพร้อมกับรูปแบบการเล่น 3-5-2 วาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ลงถ่มประตูคู่แข่ง ส่วนกองกลางจะใช้ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ คอยบัญชาเกมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อิตาลี

ผู้เล่น (3-5-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เอเมอร์สัน – จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ซานโดร โตนาลี่ – วินเชนโซ่ กรีโฟ่, จานโคโม่ ราสปาโดรี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุด อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ 3 เนื่องจากไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ในเนชั่นส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เป็นการแพ้ 2 เกม จาก 4 นัด และเก็บ 2 แต้มแค่นั้นเอง โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะไร้เงาทางนักเตะที่บาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาคือ คัลวิน ฟิลลิปส์ กับ จอร์แดน พิกฟอร์ด ส่วน ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงไม่ฟิตเต็มร้อยดัมากสักเท่าไหร่ คาดว่าคงไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 3-4-3 โดยมี แฮร์รี่ เคน คอยผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (3-4-3) : แอรอน แรมส์เดล – จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เอริค ดายเออร์ – รีซ เจมส์, เดแคลน ไรซ์, จู้ด เบลลิงแฮม, คีแรน ทริปเปียร์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาท์ – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อิตาลี ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆที่ผ่านมาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่เลย เพราะเสมอยังไร้แต้มแถมนัดล่าสุดที่พบกัน เยอรมนี เป็นการแพ้มาด้วยสกอร์ 2-5 อีกด้วย ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว ในส่วน อังกฤษ ฟอร์มในช่วงหลังย่ำแย่มากในการที่ได้แค่เสมอมา 2 นัดติดต่อกันเท่านั้น และเกมล่าสุดที่แข่งกับ ฮังการี โดยสอยไปได้อย่างน่าอับอายมากที่สุด ด้วยสกอร์ 0-4 คาดว่าเกมคืนนี้ อิตาลี น่าจะขยี้ อังกฤษ ไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ