วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ออสเตรีย VS ฝรั่งเศส

วันที่ 10 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : แอร์นสท์ ฮัปเปิล สตาดิโยน
ราคาบอล : ฝรั่งเศส (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออสเตรีย

นายใหญ่ ราล์ฟ รังนิค ในเกมนี้น่าจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน เพราะเกมล่าสุดเฝ้าบ้านพ่ายทาง เดนมาร์ก มาด้วยสกอร์ 1-2 และไม่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวผู้เล่นอย่างแน่นอน นอกจาก ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อยก่อนลงสนาม และเกมในนัดนี้คาดว่าจะส่งตัวนักเตะอย่าง อันเดรียส ไวมันน์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ และ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ ไว้คอยคุมแดนกลางร่วมกัน ทางกองหน้าจะฝากความหวังให้กับทางนักเตะ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หอกร่างยักษ์ใหญ่ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

แผนการเล่น ออสเตรีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : พาทริค เพนต์ซ – คริสโตเฟอร์ ทิมเมล, สตีเฟ่น พอช, ดาวิด อลาบา, มาร์โก ไฟร์เดิล – คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – อันเดรียส ไวมันน์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด ออสเตรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ของทัพ ตราไก่ ไม่เสียนักเตะเพิ่มจากเกมล่าสุดสักรายเดียว และในเกมนี้น่าจะจัดตัวผู้เล่นมาอย่างแข็งแกร่งแน่นอน เพราะเกมก่อนหน้านี้ทีมได้ให้โอกาสตัวสำรองลงเล่นในสนามมาหลายรายแล้ว โดยจะส่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ , ธีโอ แอร์กน็องเดซ , ลูคัส แอร์กน็องเดซ กับ อูโก้ โยริส 4 แข้งนี้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้, วิสซาม เบน เย็ดแดร์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงบัญชาการในแดนหน้าตามลำดับ

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เปรสแนล คิมเปมเบ้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ลูคัส แอร์กน็องเดซ – เบนมามิน ปาวาร์, อาเดรียน ราบิโอต์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, วิสซาม เบน เย็ดแดร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ออสเตรีย เกมช่วงหลังที่ผ่านมาไม่ค่อยจะมีความจริงจังมากสักเท่าไหร่นัก เพราะเป็นการชนะ 1 แพ้อีก 1 เกม มาหมาดๆ ส่วนทีมเยือน ตราไก่ ที่มีฟอร์มการเล่นอย่างเห็นได้ชัด จากการที่ไม่สามารถชนะใครได้เลยในเกมที่ผ่านมา เป็นการ เสมอ 1 แพ้อีก 1 เกม คาดว่าแนวรับของทีมพวกเขาไม่น่าไว้วางใจได้มากสักเท่าไหร่ ในการที่เสียไปแล้ว 3 ประตูด้วยกัน ในเกมนี้ ออสเตรีย มีโอกาสเป็นฝ่ายไล่ต้อนทั้งเกมอย่างแน่นอน และเชื่อเลยว่า ออสเตรีย จะเป็นฝ่ายที่บุกไปเฉือนชนะได้อย่างหวุดหวิด

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ