วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อตาลันต้า VS ฟิออเรนติน่า

2 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : อตาลันต้า (-0.5)

สนามแข่ง : Gewiss Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ของ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ โดยสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 4 รายนำโดย ฮวน มุสโซ่, เบรัต ฌิมซิตี้, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ ดูวาน ซาปาต้ ที่มีอาการบาดเจ็ลงจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเกมนี้กุนซือ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะวางแผนในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยส่ง เอแดร์ซอน กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ เฌเรมี โบก้า ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, มาร์เท่น เดอ รูน – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, จอร์โจ สคัลวินี่, เทิน คูฟไมเนอร์ส, บร็องดง ซอปปี้ – รุสลาน มาลินอฟสกี้, เอแดร์ซอน – ราสมุส ฮอยลุนด์

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า ของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ สำหรับสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว ด้านการจักทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โรลันโด้ มานดราโกร่า, อันโตนิน บารัค คุมตามสูตร ส่วนแดนหน้ายังคงให้ โจนาธาน อีโกเน่, คริสเตียน คูอาเม่ และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูติ, ลูคัส มาร์ติเนซ, อิกอร์ ชูลิโอ, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โรลันโด้ มานดราโกร่า, อันโตนิน บารัค – โฌนาต็อง อิโคเน่, คริสตีย็อง คูอาเม่, ริคคาร์โด้ ซอตติล

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อตาลันต้า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม แถมยังไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ส่วนด้านทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ฟิออเรนติน่า ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้เชื่อว่าทีม อตาลันต้า น่าจะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ