วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
บียาร์เรอัล VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : สนามเอล มาดริกัล
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บียาร์เรอัล

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ภายใต้การดูแลของโค้ช อูไน เอเมรี่ เกมแรกของบอลถ้วยรายการนี้ได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ ลิเวอร์พูล มาก่อน 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ ฟรานวิส โคเกอแลง ที่ยังไม่หายเจ็บสักเท่าไหร่ ส่วน อัลแบร์โต โมเรโน, เยเรมิ ปิโน, เคราร์ด โมเรโน่ ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช อูไน เอเมรี่ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โจบานี โล เซลโซ กับ อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บียาร์เรอัล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เคโรนีโม่ รูยี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, เปร์วีส เอสตูปินญาน – เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ – ซามูเอล ชุคเวเซ่, โจวานี่ โล เซลโซ่, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง – เคราร์ด โมเรโน่

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่มีการดูแลของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมแรกได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล มาก่อน 2-0 และทำให้เกมนี้พวกเขาจะค่อนข้างเล่นสบายนิดหน่อย ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ต้องเช็คอาการความฟิตอีกนิดหน่อย ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 วาง ลูอิส ดิอัซ กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดีโย มาเน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – หลุยส์ ดีอาซ, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมาก ด้วยการไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้ถึง 5 เกม หลังสุดด้วยการชนะรวดมาทั้งหมด ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ผลงานในช่วง 5 เกม หลังของพวกเขา ต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูบอกเลยว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะบุกมาถล่มเจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ