วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS เลเวอร์คูเซ่น

30 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (-1.5)

สนามแข่ง : Allianz Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ที่มีการคุมทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะไม่สามารถใช้งานทางนักเตะ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กับ บูน่า ซาร์ ที่กอดคอกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วน คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ต้องรอเช็คความฟิตก่อน ด้าน มานูเอล นอยเออร์ กับ เลออน โกเร็ทซ์ก้า จะไม่สามารถลงสนามได้เพราะผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวกต้องพักรักษาตัวก่อน ด้านกัดจัดทัพจะมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง ซาดิโอ มาเน่ กับ โธมัส มุลเลอร์ คอยประสานงานร่วมกันขยี้ประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ – โธมัส มุลเลอร์, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น ก่อนเกมคืนนี้ยังมีลิสต์แข้งเจ็บได้แก่ คาริม เบลลาราบี้ และ โฟลเรียน เวียร์ทซ์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วน เอเซเกล ปาลาซิออส ยังไม่หายเจ็บทันเกมคืนนี้อย่าวแน่นอน คาดว่าโค้ช เคราร์โด้ เซโออาเน่ จะแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมวาง พาทริค ชิค คู่กับ มุสซ่า ดิยาบี้ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เพื่อที่จะล่าสกอร์ให้ได้ตามเป้าหมาย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จะประจำตำแหน่งในแดนกลางคอยคุมเกมในสนามของคืนนี้ให้กับทีม

รายชื่อผู้เล่น เลเวอร์คูเซ่น

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเดชกี้ – โอดิลอน คอสซูนู, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา – เฌเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันดริช, เคเรม เดมีร์บาย, ปิเอโร่ ฮินกาปี้ – มุสซ่า ดิยาบี้, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

บาเยิร์น มิวนิค ที่ลงเล่นในบุนเดสลีกาโชว์ได้อย่างฝืดมากๆเลยทีเดียวหลังพาทีมตีเสมอมาทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน ในฤดูกาลนี้เกมแรกของทีมแถมแพ้ให้กับ เอาก์สบวร์ก มา 0-1 ในนัดล่าสุด ในขณะที่ความพร้อมไม่ค่อยมีความกังวลมากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีความมั่นใจอยู่เหมือนกัน ส่วนเลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่นในบุนเดสลีกาก็ไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่หลังพาทีมเสมอมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ถือว่าทั้งสองทีมนี้มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ต่างกันเลย และเกมคืนนี้บาเยิร์น มิวนิค มีคุณภาพสูงจะเปิดบ้านซัดเลเวอร์คูเซ่น ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ