วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
นาโปลี VS เอ็มโปลี

8 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : นาโปลี (-2/2.5)

สนามแข่ง : Stadio Diego Armando Maradona

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ผลงานการเล่นในนัดล่าสุดเป็นการที่สามารถเอาชนะทางทีม อตาลันต้า มาได้อย่างหวุดหวิดในลีกด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 ด้วยกัน สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้นั้นยังไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียวถือว่าสุขภาพร่างกายพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก และคาดว่าทีม นาโปลี ในเกมคืนนี้นั้นจะส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอนและพร้อมล่าสกอร์เป็นอย่างมากอีกด้วย

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทางฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ผลงานการเล่นของทีมพวกเขาในลีกทุกๆเกมที่ลงสนามมานั้น ยังคงไม่เข้าที่เข้าทางมากสักเท่าไหร่นัก เพราะยังไงๆผลงานก็มองดูแล้วยังคงป้อแป้อยู่ตามเคย คาดว่าความพร้อมก่อนลงเตะในคืนนี้นั้น ผู้เล่นภายในทีมยังคงรักษาสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ดีมาก นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อนหรือโดนโทษแบนมาก่อนนั่นเอง แต่ยังไงๆ เอ็มโปลี น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามและพร้อมปรับศักยภาพทีมให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางในรายการนี้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆเลยทีเดียว เพราะส่วนมากแต่ละโปรแกรมที่ลงสนามนั้นจะสามารถคว้าชัยชนะได้เกือบทุกเกมนั่นเอง ถือว่าความแข็งแกร่งของผู้เล่นภายในทีมไม่ธรรมดาอย่างมากๆ คิดว่าคงเป็นงานหินของทางทีม เอ็มโปลี ที่จะพบกันในคืนนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่า เอ็มโปลี ควไม่สามารถสู้ความเด็ดขาดและความแข็งแกร่งของทางทีม นาโปลี ไม่ได้อย่างแน่นอน แมตช์นี้ นาโปลี จัดเต็มแน่

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 2-0 เอ็มโปลี

ทีเด็ด : นาโปลี ยาวไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ