วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ไอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส

27 มีนาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1

สนามแข่ง : Aviva Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอร์แลนด์

ไอร์แลนด์ ของกุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ ในตอนนี้ จะไม่มีชื่อนักเตะ เชมัส โคลแมน ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูก็ไม่พร้อมลงสนามเหมือนกัน คาดว่าจะเห็น กาวิน บาซูนู ลงเฝ้าเสาแทน เกมนี้กุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ คงจะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 ส่ง เจย์สัน โมลัมบี, เจสัน ไนท์ และ คัลลัม โอ’ดาวดา คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนให้กับ 2 หัวหอกอย่าง อีวาน เฟอร์กูสัน และ ไมเคิล โอบาเฟมี ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ไอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : กาวิน บาซูนู – จอห์น อีแกน, นาธาน คอลลินส์, ดารา โอเช – แมตต์ โดเฮอร์ที, จอช คัลเลน, เจย์สัน โมลัมบี, เจสัน ไนท์, คัลลัม โอ’ดาวดา – อีวาน เฟอร์กูสัน, ไมเคิล โอบาเฟมี

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ภายใต้การทำทีมของ ดิดิเยร์ เดสชองส์ ในขณะนี้ ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักตำแหน่งเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี คาดว่าเกมนี้คงจะได้เห็น ดิดิเยร์ เดสชองส์ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกจะส่ง คิงส์ลีย์ โกม็อง, อองตวน กรีซมันน์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ คอยปั้นเกม สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ร็องดาล โคโล มูอานี่ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ชูลส์ กุนเด้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อิบราอิม่า โกนาเต้, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – คิงส์ลีย์ โกม็อง, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – ร็องดาล โคโล มูอานี่

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเกมนี้ ไอร์แลนด์ ต้องรับศึกหนักจากการรอรับการมาเยือน ฝรั่งเศส ที่ผลงานกำลังแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าเจองานหินอย่างแน่นอน เพราะเกมล่าสุด ฝรั่งเศส ถล่ม เนเธอร์แลนด์ มาได้ด้วยสกอร์ 4-0 บอกเลยว่าดุเดือดจัด ในส่วน ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ บอกเลยว่ายังไงๆแนะนำเชียร์ ฝรั่งเศส ที่ระบบทีมก็ยอดเยี่ยมแถมเกมรุกก็จัดจ้าน รับรองเลยว่าบดเอาชนะ ไอร์แลนด์ ได้แน่ วิเคราะห์บอลเต็งทรรศนะบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ไอร์แลนด์ 0-1 ฝรั่งเศส

ฟันธง : ฝรั่งเศส เด็ดกว่า

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : บ้านผลบอล

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ