วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
ไมนซ์ VS ชาลเก้

5 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : ไมนซ์ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : MEWA ARENA

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน ก่อนลงสนามในเกมนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมภายในทีมสักรายเดียว นอกเสียจาก ซิลว็อง วิดแมร์ และ โยนาตาน บูร์คาร์ดต์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ตามเดิมแล้ว คาดว่าเกมนี้คงจะเห็น เทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน พาทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 ส่งกองหน้าอย่าง ลูโดวิก อาฌอร์เก้ คอยล่าสกอร์ในเกมนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น ไมนซ์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรบิน เซนต์เนอร์ – เอดิมิลซ็อง แฟร์น็องเดส, สเตฟาน เบลล์, อันเดรียส ฮานเช่-โอลเซ่น – แดนนี่ ดา คอสต้า, เลอันโดร บาร์เรโร่, โดมินิค คอห์ร, อ็องโตนี่ กากี้ – คาริม โอนิซิโว, อี เเช ซุง – ลูโดวิก อาฌอร์เก้

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชาลเก้

ขุมกำลังภาพรวมทีมเยือน ชาลเก้ ก่อนลงสนามฟาดแข้งในคืนนี้ ยังคงไร้เงานักเตะ ราล์ฟ ฟาห์รมันน์, ยุสติน ฮีเคเรน, โมริตซ์ แยนซ์ และ โซอิชิโร่ โคซูกิ เนื่องจากมีอาการเดี้ยงเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้ทีมคงจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-5-1 โดวางหัวหอกตัวเก่งอย่าง ไซม่อน เทรอดเด้ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

รายชื่อผู้เล่น ชาลเก้

ผู้เล่น (4-5-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ – เฮนนิ่ง มาทริชานี่, มายะ โยชิดะ, ยาคุบ คามินสกี้, เยเร่ ยูโรเน่น – อเล็กซ์ คราล, ตอม เคร๊าส์ – เคนาน คารามัน, โรดริโก้ ซาลาซาร์, มาริอุส บุลเตอร์ – ไซม่อน เทรอดเด้

ผลงานล่าสุด ชาลเก้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆคืนนี้ ขอเริ่มต้นด้วยผลงานภาพรวม ไมนซ์ ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง จากการลงสนามตลอด 10 เกมในลีก แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าขุมกำลังภายในทีมแข็งแกร่งแบบสุดๆ ส่วนทางด้านของ ชาลเก้ ผลงานภาพรวมยังคงป้อแป้ตามเคย ไม่แปลกที่ทีมจะตกอยู่อันดับที่ 17 ของตารางในรายการนี้ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเชียร์ ไมนซ์ รับรองว่าเข้าเป้าสบาย วิเคราะห์บอลเต็งทรรศนะเซียนแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 2-1 ชาลเก้

ฟันธง : ต่อไมนซ์ เด็ดจริง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ