วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS ล็องส์

20 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:00 น.
ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Stade Louis II

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เคลมองต์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเสมอกับ แรนส์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก ยุสซูฟ โฟฟาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดทัพของทีมเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เคลมองต์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 โดยตัวจบสกอร์เกมนี้ยังคงเห็น อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จับคู่กับ วิสซัม เบนเยดเดอร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (4-4-2): อเล็กซานเดอร์ นูเบิล; วานแดร์ซอน, อักเซล ดิซาซี่, กิเยร์โม่ มาริปัน, คาโย่ เอ็นริเก้; เกรแป็ง ดิยัตต้า, ฌ็อง ลูคัส, เอเลียต มาตาโซ่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน; วิสซัม เบนเยดเดอร์,

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ล็องส์

ทีมเยือน ล็องส์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ฟรังค์ เฮสส์ เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดบุกไปเจ๊าจืดกับทีม อฌักซิโอ้ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนขุมกำลังความพร้อมทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาแอล กากูตา กับ มามาดู กามาร่า และ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า ที่บาดเจ็บและไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฟรังค์ เฮสส์ จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ฟลอริย็อง โซโตก้า ยืนหน้าเป้าจบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ล็องส์

ผู้เล่น (3-4-1-2): บริซ ซัมบ้า; โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า, เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, เดแวร์ มาชาโด้; เปไรร่า ดาวิด ดา คอสต้า; โลอิส โอเปนด้า, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โมนาโก เกมนี้ต้องเปิดสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เจอกับทีม ล็องส์ โดยผลงานของเจ้าบ้าน โมนาโก ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาเพียง 1 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ล็องส์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรโดย 5 เกมชนะ 3 เกมและเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทั้งสองทีมเจอกันได้ค่อนสูสีอย่างมากๆ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ล็องส์ จะสามารถบุกคว้าชัยชนะกับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ