วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
โปรตุเกส VS บอสเนีย

17 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 2

สนามแข่ง : Estádio do Sport Lisboa e Benfica

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะไม่มีชื่อ นูโน่ เมนเดส วิงแบ็คซ้ายลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ เกมนี้น่าจะได้เห็น ราฟาเอล เกร์เรโร่ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนการจัดทัพแผนการเล่น โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะพาทีมมาในรูปแบบ 3-4-3 โดยวางหัวหอกจอมเก๋าอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ชูเอา เฟลิกซ์ คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ – อันโตนิโอ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, ดานิโล่ – ดิโอโก้ ดาโลต์, ชูเอา ปาลินญ่า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บอสเนีย

บอสเนีย ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฟารุค ฮัดซิเบกิช ในตอนนี้ยังไม่ต้องกังวลใจในเรื่องของการจัดทัพตัวผู้เล่นลงสนามแต่อย่างใด เนื่องจากว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมลงเล่นในเกมคืนนี้ทุกจุดดี เพราะไม่มีใครที่เจ็บหรือติดแบน คาดว่าก่อนเกมคืนนี้จะเห็น เทรนเนอร์ ฟารุค ฮัดซิเบกิช พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 5-3-2 ส่ง อามีร์ ฮัดซิอาห์เมโตวิช, กอยโค ซิมิรอต กับ มิราเล็ม ปานิช คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน สนับสนุนให้กับ สมาอิล เพรฟลิยัค และ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น บอสเนีย

ผู้เล่น (5-3-2) : อิบราฮิม เซฮิช – อามาร์ เดดิช, อาเนล อาเหม็ดฮอดซิค, เฮอร์โวเย่ มิลิเชวิช, ซินิซ่า ซานิคานิน, ยูซุฟ กาซิเบโกวิช – อามีร์ ฮัดซิอาห์เมโตวิช, กอยโค ซิมิรอต, มิราเล็ม ปานิช – สมาอิล เพรฟลิยัค, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด บอสเนีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โปรตุเกส อยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมแบบสุดๆ หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงขุมกำลังภายในทีมเล่นได้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ส่วนการ วิเคราะห์บอลแม่นที่สุด สำหรับผลงานของ บอสเนีย ตลอด 2 เกมหลังยังคงเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้มากสักเท่าไหร่ เป็นการชนะ 1 แพ้ 1 เกม ฉะนั้นแล้วในเกมนี้ขอฟันธงเลยว่าเชียร์ทีม โปรตุเกส รับรองว่าเฮรับทรัพย์ง่ายดาย

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 1-0 บอสเนีย

ฟันธง : ต่อโปรตุเกส เล่นดีจัด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ