วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โครเอเชีย VS สเปน

18 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadion Feijenoord

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

ทีมชาติโครเอเชีย ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช จะไม่สามารถส่ง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ลงเล่นในแมตช์นี้ได้ เพราะมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนใจอยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทุกจุด ด้านการจัดทัพเกมนี้ นายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง มาริโอ ปาซาลิช, อังเดร ครามาริช และ ลูก้า อิวานูเซค ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช; โยซิป ยูราโนวิช, โดมากอย วิด้า, โยซิป ซูตาโล่, อิวาน เปริซิช; ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาชิช; มาริโอ ปาซาลิช, อังเดร ครามาริช, ลูก้า อิวานูเซค

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

ขุมกำลังโดยรวม สเปนคืนนี้ ลูกทีมของเทรนเนอร์ ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดแบนสักรายเดียว เรียกได้ว่าขุมกำลังหลักพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนี้คงได้เห็น เทรนเนอร์ ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต พาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย มาร์โก อเซนซิโอ, กาบี และ เยเรมี่ ปิโน่ คอยปั้นเกมรุกร่วมกัน สนับสนุนให้แดนหน้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ทำประตู

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูไน ซิม่อน; เฆซุส นาบาส, โรบิน เลอ นอร์มองด์, ไอเมริค ลาปอร์ก, ยอร์ดี้ อัลบา; มิเคล เมริโน่, โรดรี้; มาร์โก อเซนซิโอ, กาบี, เยเรมี่ ปิโน่; อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

แผนผังรอบตัดเชือก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเต็งวันนี้ ขอเริ่มด้วยการเจาะลึกผลงานตลอด 4 เกมรวมทุกรายการของทีม โครเอเชีย ถือว่ายอดเยี่ยมหลังจากที่ไม่แพ้ทีมอื่นสักเกมเดียว เป็นการชนะ 2 เสมอ 2 เกม ขณะที่ทางด้าน สเปน ตลอด 4 เกมหลังรวมทุกรายการยังคงลุ่มๆดอนๆ เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอบอกเลยว่าเชียร์ โครเอเชีย ที่ขุมกำลังค่อนข้างแข็งแกร่ง รับรองว่าเกมนี้ไม่เสียท่าให้กับ สเปน แน่นอน 

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 2-1 สเปน

ฟันธง : รองโครเอเชีย เคลียร์ได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ