วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
เอซี มิลาน VS นาโปลี

12 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในขณะนี้ จะอดใช้งาน ปิแอร์ คาลูลู และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นในเกมนี้ เพราะพวกเขากอดคอกันบาดเจ็บทั้งคู่ ขุมกำลังส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด คาดว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง ซานโดร โตนาลี่ และ ราเด้ ครูนิช คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง ขณะที่แนวรุกจะวาง อิสมาแอล เบนนาแซร์, ราฟาเอล เลเอา และ บราฮิม ดิอ๊าซ คอยปั้นเกม เปิดป้อนให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ซิมอน เคียร์, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – ราฟาเอล เลเอา, บราฮิม ดิอ๊าซ – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยังคงไม่มีชื่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงเล่นในคืนนี้ จากการที่มีอาการบาดเจ็บอดมีชื่อลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้จะได้เห็น ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พาทีมจัดผู้เล่นมาในแผน 4-3-3 ส่ง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยบัญชาเกมอยู่ตรงกลาง พร้อมกับส่ง อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า และ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนให้กับ เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ขอเริ่มด้วยการเจาะลึกฟอร์มของ เอซี มิลาน ในช่วง 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ถือว่าดร็อปลงไปแบบเรื่อยๆ จากการที่เก็บชัยได้แค่เกมเดียว เป็นการชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกม ส่วนทางทีม นาโปลี ฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาดุเดือดแบบสุดๆหลังจากเก็บชัยได้ 8 ตลอด 10 เกมรวมทุกรายการ ในส่วน ทีเด็ดบอลวันนี้ ขอบอกเลยว่าเชียร์ นาโปลี ที่ผลงานแข็งแกร่งเกมรุกก็จัดจ้านรับรองว่าเฉือนเอาชนะได้แน่ วิเคราะห์บอลวันนี้ฟันธงบอลแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 0-2 นาโปลี

ฟันธง : นาโปลี ล่าแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ