วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
เลบานเต้ VS ลาส พัลมาส

20 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Ciudad de Valencia

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ นำทัพโดยทางโค้ช เมห์ดี้ นาฟตี้ สภาพทีมโดยภาพรวมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ มาร์เซโล่ ซารัคคี่ แบ็กซ้ายจอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก มาในแผนการเล่น 4-4-2 โดยจะวาง โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ โมฮัมหมัด บุลดินี่ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ และแดนกลางจะใช้ ฮอร์เก้ เด ฟรูตอส กับ โจนี่ มอนทีล เป็นตัวคุมเกมตามเคย

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส นัดล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาจากทางทีม เตรูเอล มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ขุมกำลังก่อนลงเตะในคืนนี้ จะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะ คิเรียน โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งเพียงรายเดียวที่บาดเจ็บ ต้องพักรักษาร่างกายสะก่อนในเกมคืนนี้ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพที่พร้อมลงล่าตาข่ายครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าทีมจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง ออสการ์ เคลเมนเต้ และ อัลแบร์โต้ โมเลโร่ คอยเป็นตัวทำเกมอยู่ตรงด้านหลัง

ผลงานล่าสุด ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เลบานเต้ ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมาทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เพราะส่วนมากแต่ละโปรแกรมที่ลงสนามทีมจะสามารถเก็บชัยได้สะมากกว่า ส่วนทางทีมเยือน ลาส พัลมาส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางในรายการนี้ทำผลงานโดยรวมที่ผ่านมาก็ยังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องไม่แพ้ เลบานเต้ เลยทีเดียวเกมคืนนี้ ลาส พัลมาส ได้ไปเยือน เลบานเต้ ถึงถิ่นและฟอร์มการเล่น เลบานเต้ ในตอนนี้กำลังร้อนแรงอย่างมากๆมีโอกาสที่ ลาส พัลมาส จะพังทลายอย่างแน่นอนและ เลบานเต้ น่าจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อย่างสวยงาม

สกอร์ที่คาด : เลบานเต้ ชนะ 2-1 ลาส พัลมาส

ทีเด็ด : เลบานเต้ ซ่าในบ้าน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ