วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เลชเช่ VS นาโปลี

7 เมษายน 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Stadio Comunale Via del Mare

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลชเช่

เลชเช่ ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ ก่อนลงสนามในคืนนี้ ยังคงไม่มีชื่อกองกลางอย่าง อเล็กซิส บลัง ที่ติดโทษแบน แต่มีข่าวดีว่าจะได้ตัว ซามูเอล อุมติตี้ และ ยูสเซฟ มาเลห์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในเกมคืนนี้อีกครั้ง ส่วนตัวเจ็บจะมี คาสตริอ็อต เดอร์มากู และ มาริน พอนกราชิช คาดว่าเกมนี้กุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ แอสซาน ซีเซย์ คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – โจน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, ยูสเซฟ มาเลห์ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, แอสซาน ซีเซย์

ผลงานล่าสุด เลชเช่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในตอนนี้ จะไม่สามารถใส่ชื่อ บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ และ วิคเตอร์ โอซิเมน เพราะพวกเขามีอาการบาดเจ็บแพ็คคู่ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 โดยวาง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนให้กับ 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ เริ่มต้นด้วยอัพเดทผลงานของ เลชเช่ ในช่วง 5 เกมหลังในลีก สุดเลวร้ายจากการที่ไม่สามารถเก็บชัยได้ทั้งหมด 5 เกมติดต่อกัน แถมทั้ง 5 เกมยิงประตูใครไม่ได้สักเกมเดียว ขณะที่ทีมเยือน นาโปลี 10 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างสุดยอดจากการที่แพ้แค่ 2 เกมเท่านั้น ในส่วน ทีเด็ดบอลล่าสุด บอกได้เลยว่าทีมจ่าฝูงอย่าง นาโปลี เบียดเอาชนะเจ้าถิ่นได้สบายแน่นอน ทรรศนะเซียนวิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : เลชเช่ 0-3 นาโปลี

ฟันธง : นาโปลี เพลิดเพลิน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ