วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
เม็กซิโก vs โปแลนด์

22 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadium 974

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เม็กซิโก

เม็กซิโก สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมเรียกว่า สมบูรณ์ดีครบทุกตำแหน่งครบทุกคนดีมากไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม เม็กซิโก จะจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 เพื่อวาง เฮนรี่ มาร์ติน ออกสตาร์ทล่าตาข่ายร่วมกับ เออร์วิง โลซาโน่ และ อเล็กซิส เบก้า ส่วน กิเยร์โม่ โอชัว ก็จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน รวมถึง เนสตอร์ อเราโฆ่ เป็นหัวใจหลักอยู่ตำแหน่งแนวรับของทีมตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เม็กซิโก

ผู้เล่น (4-3-3) : กิเยร์โม่ โอชัว – ฆอร์เก้ ซานเชซ, เนสตอร์ อเราโฆ่, เซซาร์ มอนเตส, เฆซุส กลลาร์โด้ – คาร์ลอส โรดริเกซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, อันเดรส กวาร์ดิโอล่า – เออร์วิง โลซาโน่, เฮนรี่ มาร์ติน, อเล็กซิส เบก้า

ผลงานล่าสุด เม็กซิโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ เรียกได้ว่าขุมกำลังของทีมก่อนเกมคืนนี้หายห่วงอย่างมากๆจากการที่ไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บสักตำแหน่งเดียว แถมไม่มีผู้ใดที่โดนแบนอีกด้วยพร้อมรบครบทุกรายดีมากคาดว่าทีม โปแลนด์ จะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามมาในแผนการเล่น 3-5-2 วาง 2 แข้งชื่อดังประจำทีมเพื่อล่าตาข่ายในเกมคืนนี้อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ คาโรล สไวเดอร์สกี้ คอยทำเกมร่วมกัน ส่วน ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ จะปักหลุมคุมในแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – แยน เบ็ดนาเร็ค, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์ – แมตตี้ แคช, เซบาสเตียน ซีมานสกี้, คริสเตียน บีลิค, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโกล่า เซเลฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คาโรล สไวเดอร์สกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โปแลนด์ ในเกมคืนนี้เกมรุกของทีมพวกเขามีความน่ากลัวอย่างมากจากที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงสนามรวมถึงมีแดนกลางคอยซัพพอร์ทให้กับเขาอีกด้วย และแนวรับของทีมก็เด็ดอย่างมาก แต่อาจจะมองข้าม เม็กซิโก ไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะฟอร์มการเล่นในศึกเวิลด์ คัพก็ทำได้อย่างสุดยอดมากสามารถทะลุเข้ารอบ 16 ทีมแถมสามารถเอาชนะทางทีม เยอรมัน มาได้ในเกมเปิดสนามบอกเลยว่าแมตช์นี้ เม็กซิโก มีมาตรฐานที่ดูดีกว่าอยู่แน่นอนสามารถเก็บ 3 แต้มได้แน่

สกอร์ที่คาด : เม็กซิโก 2-1 โปแลนด์

ทีเด็ด : เม็กซิโก เด็ดจัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ