วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด VS ครูซอน

15 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด (-1/1.5)

สนามแข่ง : Abbey Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดของทีมทำได้แค่เสมอกับทีม โบลตัน มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนเกมคืนนี้ยังคงไม่มีปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บสักคนเดียว หรือว่าผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียวถือว่าพร้อมฟิตลงสนามครบทุกรายดีมาก คาดว่าทีม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด น่าจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นก่อนลงสนามคืนนี้อยู่นิดหน่อย และพร้อมรบในคืนนี้เป็นอย่างมาก

ผลงานล่าสุด เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ครูซอน

ครูซอน เกมล่าสุดของทีมพวกเขามีผลงานที่น่าเสียดายอย่างมากๆเพราะแพ้ให้กับทางทีม แบล็คเลย์ ทาวน์ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 คาดว่าผู้เล่นภายในทีมไม่มีความสามัคคีกันไม่ตั้งใจเล่นอย่างมาก ในส่วนของขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นถือว่าผู้เล่นในทีมมีร่างกายที่สมบูรณ์ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนมาก่อนนั่นเอง คาดว่าทีม ครูซอน น่าจะจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบใหม่แน่นอน

ผลงานล่าสุด ครูซอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นเมื่อ 2 เกมหลังรวมทุกรายการมานี้ยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว แต่ก็ไม่สามารถชนะใครได้ทั้งหมด 2 เกมเพราะเป็นการเสมอกันแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวนั่นเอง คาดว่าคืนนี้ทีม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด น่าจะคิดหนักการส่งตัวผู้เล่นลงสนามอย่างแน่นอน ขณะที่ทีมเยือน ครูซอน ผลงานการเล่น 2 เกมหลังติดต่อกันยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่องมากๆ ดังนั้นเกมคืนนี้น่าจะเชียร์ทาง ครูซอน จะมีหวังกว่าเยอะอยู่พอสมควร

สกอร์ที่คาด : ครูซอน 1-0 เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : ครูซอน มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ