วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS แทร็บซอนสปอร์

6 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Başakşehir Fatih Terim Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

สภาพความพร้อม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จะไม่สามารถส่งนักเตะ โอเมอร์ ซาฮิเนอร์, เอ็ดการ์ ลี, พาทริค ซีเยอร์ซ์, เอแดน คาร์เซฟ, สเตฟาโน่ โอกาก้า, มาห์มุต เต็กเดเมียร์ และ ดานิเยล อเล็กซิช ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอยู่ตามเคย ส่วนขุมกำลังที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนทุกราย คาดว่าแมตช์นี้ทีมคงจะส่ง ฟิลลิปเป้ เคนี่ และ เจา ฟิเกริโด้ ลงผลิตสกอร์ร่วมกันเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

ทีมเยือน แทร็บซอนสปอร์ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ นีนาด บีลิตซา ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ ยูซุฟ ยาซิชี่, ฌอง ฟิลลิปเป้ กามิน, มักซิมิเลียโน่ โกเมซ, อูกูร์ชาน เซเกียร์ และ มาร์ค บาร์ทรา ในเกมคืนนี้ เนื่องจากว่ายังมีอาการเดี้ยงอยู่ตามเคย ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามทุกรายดี ในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง 3 แนวรุกอย่าง เอดิน วิสก้า, อูมุต โบซ็อค และ เทรเซเกต์ ลงเล่นในเกมนี้

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆวันนี้ ขอเริ่มต้นด้วยการอัพเดทผลงานของทีม แทร็บซอนสปอร์ ที่มีผลงานนอกบ้านเป็นจุดอ่อนในตอนนี้ หลังจากที่แพ้ถึง 4 ใน 5 ทริปล่าสุด ถือว่าขุมกำลังภายในทีมขาดความแข็งแกร่งพอสมควร ขณะที่ทีมเยือน อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ผลงานเกมเหย้าของทีมพวกเขาเชียร์ขึ้นอยู่ในตอนนี้ จากการที่เก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลัง ฉะนั้นมองดูคุณภาพการเล่นภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วบอกได้เลยว่าเชียร์ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค รับรองว่าเฮรับทรัพย์แน่นอน ทีเด็ดบอลแม่นๆวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค 1-0 แทร็บซอนสปอร์

ฟันธง : ต่ออิสตันบูล บูยูคเซ็ค เล่นดีแน่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ