วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
อังกฤษ VS มาซิโดเนียเหนือ

19 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 2/2.5

สนามแข่ง : Old Trafford

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเติมเข้ามาภายในทีมสักรายเดีย เว้นเสียจาก บูกาโย่ ซาก้า ที่เพิ่งบาดเจ็บเข้ามาสดๆร้อนๆ ส่วนพวกนักเตะรายอื่นๆยังคงอยู่ครบถ้วยพร้อมลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 แนวรุกอย่าง ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยประสานงานร่วมกันจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

กำลังรบโดยภาพรวม มาซิโดเนียเหนือ ของกุนซือ บลาโกย่า มิเลฟสกี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน วิซ่าร์ มูสลิอู แบ็คซ้ายตัวเก่งที่ติดโททษแบนมาจากเกมที่แล้ว ส่วนบรรดาแกนหลักคนอื่นๆไม่มีปัญหาใดๆและรพ้อมลงสนามช่วยเพื่อนครบทุกตำแหน่งดี ก่อนเกมคืนนี้จะเห็นได้ว่า กุนซือ บลาโกย่า มิเลฟสกี้ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมกับวาง 3 หัวหอกตัวเก่งอย่าง สเตฟาน อัชคอฟสกี้, อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ และ อเล็คซานดาร์ ตรายคอฟสกี้ ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น มาซิโดเนียเหนือ

ผู้เล่น (4-3-3) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, โยโก ซายคอฟ, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้, เอซกิยาน อาลิโอสกี้ – เอนิส บาร์ดี้, อาริยาน อาเดมี่, เอลีฟ เอลมาส – สเตฟาน อัชคอฟสกี้, อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้, อเล็คซานดาร์ ตรายคอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนียเหนือ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ก่อนเกมคืนนี้เจ้าบ้าน อังกฤษ ไม่น่าพลาดเก็บ 3 แต้มแน่นอน หลังจากที่เกมล่าสุดบุกยำ มอลตา มาได้อย่างหมาดๆด้วยสกอร์ 4-0 เรียกได้ว่าเกมรุกของทีมพวกเขาเฉียบคมแบบสุดๆ ไม่แปลกที่ผลงานจะออกมาสวยหรูหราอยู่ตลอดเวลา วิเคราะห์บอลเต็งแม่นที่สุด คืนนี้สำหรับทีมเยือน มาซิโดเนียเหนือ อยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วงหลังจากที่ทีมต้องเสียแบ็คซ้ายฝีเท้าดีเนื่องจากว่าติดแบนยังไม่พอ แถมเกมล่าสุดแพ้ให้กับ ยูเครน มาด้วยสกอร์ 2-3 อีกด้วย ทีเด็ดเซียนแม่นๆ แนะนำเลยว่าเชียร์ อังกฤษ มีเซอร์ไพรส์ให้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-1 มาซิโดเนียเหนือ

ฟันธง : ต่ออังกฤษ ไล่ล่าทีมเยือน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ