วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
สเปเซีย VS เวโรน่า

11 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปเซีย

ขุมกำลังภาพรวม สเปเซีย ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ เลโอนาร์โด เซมปลิชี่ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อ เคลวิน อาเมียง กับ เอ็มมานูเอล กียาซี่ ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่าทั้งคู่ติดโทษแบนอยู่ตามเคย ส่วนในรายของ จูเลียส เบ็ค,ซิโมน่า บัสโตนี,มัตเตีย กัลดารา และ เชา มูตินโญ่ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพจะเห็นได้ว่า นายใหญ่ เลโอนาร์โด เซมปลิชี่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่น 3-5-2 พร้อมกับส่งหัวหอกคู่หูอย่าง ดานิเอเล่ แวร์เด้ กับ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า คอยล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น สเปเซีย

ผู้เล่น (3-5-2) : บาร์ทโลเม ดรากอฟสกี้ – เปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้, อีธาน อัมปาดู, ดิมิทริส นิโคลาอู – ยาโคโป ซาล่า, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, อัลบิน เอ็คดัล, อาร์คาดิอุซ เรกา – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ มาร์โก ซัฟฟาโรนี จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ โตมาส์ อองรี และ เควิน ลาซานญ่า ลงเล่นในเกมนี้ เพราะทั้ง 2 รายมีอาการเดี้ยงอยู่เหมือนกัน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้จะคงจะเห็น กุนซือ มาร์โก ซัฟฟาโรนี พาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ฟาบิโอ เดเปาลี คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนกองหน้าอย่าง มิลาน ยูริช ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เวโรน่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, ฮวน กาบรัล – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, อิบราฮิม ซูเลมาน่า – ฟาบิโอ เดเปาลี – ซีริล เอ็นกอนจ์, มิลาน ยูริช

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเซเรียอาวันนี้ ระหว่างสเปเซีย จะดูดีกว่า เวโรน่า ถ้าหากวัดจากผลงานภาพรวมของทั้งสองฝ่ายเพราะสถิติการพบกันในฤดูกาลนี้ 2 เกม สเปเซีย ยังไม่แพ้ เวโรน่า เลย เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 เกม แถมเกมรุกของสเปเซียก็เฉียบคมและมีความอันตรายแบบสุดๆ ฉะนั้นแล้วเกมนี้ขอบอกอย่างชัดเจนเลยว่าควรเลือกเชียร์ สเปเซีย ที่ผลงานมีคุณภาพกว่าและขุมกำลังภายในทีมก็ค่อนข้างดุเดือดกว่าแน่นอนว่าไม่น่าพลาดเก็บ 3 แต้ม ฟันธงบอลวันนี้ทีเด็ดสเต็ปคืนนี้

สกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1-0 เวโรน่า

ฟันธง : รองสเปเซีย ฟัดไหว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ