วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สเปน VS อิตาลี่

15 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : De Grolsch Veste

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

กำลังรบภาพรวม สเปน ของกุนซือ ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต ยังคงหมดสิทธิ์ส่ง ดาบิด การ์เซีย และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่าทั้ง 2 แข้งมีอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากนี้อยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี คาดว่าจะได้เห็น ลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต พาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับส่ง 3 กองหน้าอย่าง ดานิ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า และ มาร์โก อเซนซิโอ้ ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิมอน – ดานี่ การ์บาฆัล, โรบิน เลอ นอร์มันด์, อายเมริค ลาปอร์ต, จอร์ดี้ อัลบา – มิเกล เมริโน่, โรดรี้, กาบี – ดานิ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อเซนซิโอ้

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิตาลี่

อิตาลี่คืนนี้ ของกุนซือ โรแบร์โต มันชีนี จะไม่สามารถใช้บริการ มัตเตโอ เปสซิน่า มิดฟิลด์ กับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ในตอนนี้ ส่วนนักเตะตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนทุกคน เกมนี้จะเห็นได้ว่า กุนซือ โรแบร์โต มันชีนี จะพาทีมเตรียมแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี 3 หัวหอกตัวก่งอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า, มาเตโอ เรเตกี และ วิลเฟร็ด ญอนโต้ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อิตาลี่

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, มาเตโอ เรเตกี, วิลเฟร็ด ญอนโต้

ผลงานล่าสุด อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

แผนผังรอบตัดเชือก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เริ่มต้นด้วยการอัพเดทผลงานของทีม สเปน ในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ถือว่าย่ำแย่อย่างหนักหลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอ 2 แพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่ง อิตาลี่ล่าสุด ผลงานตลอด 5 เกมรวมทุกรายการ ของทีมพวกเขาทำได้ดีในระดับหนึ่ง เป็นการชนะ 3 แพ้ 2 เกม ฉะนั้นแล้วมองดูศักยภาพของการเล่นทั้งสองทีมบอกได้เลยว่าเชียร์ อิตาลี่ แน่นอนว่าไม่ผิดหวังชัวร์ ทีเด็ดสเต็ปคืนนี้วิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : สเปน 1-2 อิตาลี่

ฟันธง : รองอิตาลี่ ดุเดือด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ