วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

สวีเดน VS เบลเยียม

24 มีนาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เบลเยียม ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Friends Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สวีเดน

กำลังรบของทีมเหย้าอย่าง สวีเดน ของกุนซือ ยานเน่ แอนเดอร์สสัน ในตอนนี้ เรียกได้ว่ายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบถ้วนดี คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า กุนซือ ยานเน่ แอนเดอร์สสัน คงพาทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 โดยวางกองหน้าคู่หูอย่าง อเล็กซานดอร์ อิซัค คอยล่าตาข่ายร่วมกับ เดยาน คูลูเซฟสกี้ เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น สวีเดน

ผู้เล่น (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – เอ็ดวิน คูร์ตูลุส, อิซัค ไฮน์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – วิคเตอร์ แคลสสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, เยสเปอร์ คาร์ลสตรอม, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – อเล็กซานดอร์ อิซัค, เดยาน คูลูเซฟสกี้

ผลงานล่าสุด สวีเดน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยียม

เบลเยียม ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ ทีมของพวกเขายังไม่มีนักเตะที่มีอาการเดี้ยงสักรายเดียว และยังไม่มีใครที่ติดโทษแบนเพิ่มเติม ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 มี เลอันโดร ทรอสซาร์, โรเมลู ลูกากู และ ยานนิค การ์ราสโก้ คอยประสานงานร่วมกันถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เบลเยียม

ผู้เล่น (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โตมาส มูนิเยร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เว้าต์ แฟส, ติโมธี่ กาสตาญ – อมาดู โอนาน่า, เควิน เดอ บรอยน์, โรเมโอ ลาเวีย – เลอันโดร ทรอสซาร์, โรเมลู ลูกากู, ยานนิค การ์ราสโก้

ผลงานล่าสุด เบลเยียม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ ขอบอกก่อนเลยว่า สวีเดน กำลังทำผลงานในชั่วโมงนี้จัดจ้านแบบสุดๆ จากการลงสนาม 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ยังไม้แพ้ทีมไหนเลย เป็นการชนะ 4 เสมอ 1 เกม เรียกได้ว่าขุมกำลังของทีมแข็งแกร่งและมีความมั่นใจในการเล่น ส่วนทีม เบลเยียม ลงสนาม 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ถือว่าย่ำแย่จากการที่ทีมเก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอ 1 แพ้ 3 เกม ดังนั้น ทีเด็ดบอลเต็ง บอกเลยว่าเชียร์ สวีเดน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน วิเคราะห์บอลคืนนี้รวมทรรศนะบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : สวีเดน 2-0 เบลเยียม

ฟันธง : สวีเดน เน้นในบ้าน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ