วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม VS เอฟซี ทเวนเต้

8 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Sparta-Stadion Het Kasteel

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ มอริส ชไตน์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ไมค์ เอิร์ดฮุยเซ่น กองหลัง และ โตเบียส เลาริตเซ่น หัวหอกที่กอดคอกันเดี้ยงอยู่เช่นเคย ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด คาดว่าแมตช์นี้น่าจะเห็นอย่างชัดเจนว่า นายใหญ่ มอริส ชไตน์ คงจะพาทีมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยวางกองหน้าคู่หูอย่าง วิโต้ ฟาน ครอยจ์ กับ โคกิ ไซโตะ คอยประสานงานร่วมกันจบสกอร์

ผลงานล่าสุด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟซี ทเวนเต้

ทีมเยือนอย่าง เอฟซี ทเวนเต้ ในยุคการดูแลทีมของกุนซือ รอน ยันส์ ในเกมนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากว่ายังไม่มีนักเตะคนไหนที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกรายดี ด้านการจัดทัพเกมนี้จะเห็นได้ว่า กุนซือ รอน ยันส์ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมกับวาง วาคลาฟ เชร์นี้ กับ เวอร์กิล มิซิดยาน รับหน้าที่ขับเคลื่อนเกมอยู่ตรงกลาง ส่วนกองหน้าตัวเก่งจะใช้ มานเฟร็ด อูกัลเด้ คอยล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด เอฟซี ทเวนเต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมนี้มองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่า เอฟซี ทเวนเต้ ดูดีกว่าชัดเจน หลังจากที่ไม่แพ้ทีมไหนตลอด 6 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงแนวรุกของทีมมีความแข็งแกร่งแบบสุดๆ ส่วนการ วิเคราะห์ฟุตบอล สำหรับทีม สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ในช่วงนี้ถือว่ายังทำได้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นัก จากการลงสนามในเกมล่าสุดแพ้ให้กับ อูเทร็คท์ มาด้วยสกอร์ 0-1 ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ บอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเชียร์ เอฟซี ทเวนเต้ รับรองว่ามีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 0-2 เอฟซี ทเวนเต้

ฟันธง : ต่อเอฟซี ทเวนเต้ เจอแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ