วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ลาซิโอ VS ยูเวนตุส

8 เมษายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

สภาพความพร้อมเจ้าถิ่น ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในตอนนี้ จะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ มาริโอ จิลา และ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้คงจะได้เห็นเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – อดัม มารูชิช, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, นิโคโล คาเซเล่, เอลเซด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ของผู้จัดการทีมอย่าง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ในขณะนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ มอยเซส คีน ที่ติดโทษแบน แต่ยังมีข่าวดีว่าจะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ และ เลอันโดร ปาเรเดส 2 กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในคืนนี้อีกครั้ง ขณะที่ ไคโย ฮอร์เก้ ก็ยังเดี้ยงค้างสต็อคเหมือนเดิม คาดว่า มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี จะพาทีมมาในแผนการเล่น 3-5-2 ส่งกองหน้าคู่หูอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย กับ ดูซาน วลาโฮวิช ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-2) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – ดานิโล่, เบรเมร์, เฟเดริโก้ กัตติ – มัตเตีย เด ชีโย่, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ บอกได้เลยว่า ลาซิโอ เป็นทีมที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ โดยที่ลงสนามเมื่อ 5 เกมรวมทุกรายการ เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกม บ่งบอกถึงขุมกำลังของทีมยังไม่มีความมั่นใจในการเล่น ขณะที่ทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานในลีกยอดเยี่ยมแบบสุดๆ จากการที่คว้าชัยมาได้ 3 เกมติด ฉะนั้น ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเชียร์ ยูเวนตุส ที่ผลงานกำลังจัดจ้านรับรองว่าเข้าเป้าสบาย ฟันธงบอลคืนนี้วิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 0-2 ยูเวนตุส

ฟันธง : ยูเวนตุส สุดเก่ง

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : เซียนสเต็ป

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ