วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
นาโปลี VS เอเอส โรม่า

29 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : นาโปลี (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadio Diego Armando Maradona

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

ขุมกำลังโดยภาพรวมทีมเหย้าอย่าง นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในตอนนี้นั้น ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่งทั้งหมด คาดว่านายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะจัดผู้เล่นตัวหลักๆลงสนามและมาพร้อมกับแผนการเล่นในรูปแบบ 4-3-3 โดยวางกองหน้าอย่าง เออร์วิ่ง โลซาโน่, เอลยีฟ เอลมาส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, เอลยีฟ เอลมาส, วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

สภาพความพร้อมทีมเยือน เอเอส โรม่า ในยุคการทำทีมของกุนซือ โชเซ มูรีนโย ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์จินิโอ ไวนัลดุม และ เอบริม่า ดาร์โบ ลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแพ็คคู่ในตอนนี้ ส่วนนักเตะ เซกี้ เชลิค ก็อดลงสนามช่วยเพื่อนเหมือนกัน จากการที่เขาต้องชดใช้โทษแบนก่อนในเกมคืนนี้ เกมนี้น่าจะได้เห็นกุนซือ โชเซ มูรีนโย พาทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 วาง แทมมี่ อับราฮัม ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – สเตฟาน เอล ชาราวี่, เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

นาโปลี ผลงานการเล่นใน เซเรีย อา ยังคงทำได้อย่างสุดยอดจากการพ่ายเกมแรกของฤดูกาล ก่อนกลับมาเข้าวินติดตลอด 3 เกมหลัง ถือว่าอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจในการเล่นแบบสุดๆในตอนนี้ ขณะที่ทีมเยือน เอเอส โรม่า ผลงานช่วงหลังใน เซเรีย อา เล่นได้อย่างร้อนแรงกับการกลับมาคว้าชัยได้ 2 เกมหลัง ทำให้เก็บชัยชนะ 3 ใน 4 เกมหลัง แถมไร้พ่ายจากการลงสนาม 6 เกมที่ผ่านมา ดังนั้น ทีเด็ดบอลแม่นๆ นาโปลี มีประสิทธิภาพสูงสามารถไล่ขยี้ เอเอส โรม่า ได้แน่นอน ฟันธงบอลแม่นๆทรรศนะบอลอัพเดทใหม่วันนี้

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 2-0 เอเอส โรม่า

ฟันธง : นาโปลี ฉลองแชมป์

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ