วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
นาโปลี VS เอซี มิลาน

18 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Diego Armando Maradona

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

ทีมเหย้าอย่าง นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในตอนนี้ จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า กองกลางสายลุยที่ติดโทษแบน จึงต้องใช้ ต็องกี้ เอ็นดอมเบเล่ ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ ส่วนทางด้านของ โจวานนี ซิเมโอเน ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ คาดว่านายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ลงบู๊ในเกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – ต็องกี้ เอ็นดอมเบเล่, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะขาดเพียง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทั้งหมด  คาดว่าเกมนี้คงจะเห็น กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางแนวรุกอย่าง บราฮิม ดิอ๊าซ, อิสมาแอล เบนนาแซร์ กับ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกม เปิดป้อนให้กับหัวหอกจอมเก๋า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่ – บราฮิม ดิอ๊าซ, อิสมาแอล เบนนาแซร์, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ ขอบอกเลยว่า นาโปลี ในช่วง 2 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ยังคงทำได้แย่แบบเรื่อยๆจากการที่เก็บชัยไม่ได้สักเกมเดียว เป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดในลีกเสมอให้กับ เวโรน่า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนทางทีม เอซี มิลาน ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง หลังจากเก็บชัย 2 จาก 4 เกมหลังรวมทุกรายการ ดังนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ ขอเลือกเชียร์ เอซี มิลาน ที่ผลงานดุเดือดกว่ารับรองว่าเข้าเป้าได้สบาย วิเคราะห์บอลวันนี้ทรรศนะเซียนคืนนี้

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 0-1 เอซี มิลาน

ฟันธง : เอซี มิลาน ลุ้นมันส์

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ