วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

27 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่สามารถใช้งาน เอแมร์ซอน โรยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อีฟส์ บิสซูม่า 3 แข้งหลักที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แถมยังต้องมาลุ้นกันว่า อูโก้ โยริส จะพร้อมลงสนามในคืนนี้หรือไม่ เช่นเดียวกันกับ ไรอัน เซสเซนญง และ เคลมองต์ ลองเล่ต์ ที่ยังรอลุ้นความฟิตเช่นกัน คาดว่า ไรอัน เมสัน จะใช้แผนการเล่น 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังให้ แฮร์รี่ เคน ลงประจำการล่าตาข่ายเหมือนเดิม และมี อาร์เนาท์ ดานยูม่า กับ ริชาร์ลิซอน คอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผู้เล่น (3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์; คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เคลมองต์ ลองเล่ต์; เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, เบน เดวีส; อาร์เนาท์ ดานยูม่า, ริชาร์ลิซอน; แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายนำทีมโดย ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เด เบค, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ทอม ฮีตัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ฟิล โจนนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ บรูโน่ แฟร์นานเดส อาจยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายความฟิตอีกสักหน่อย คาดว่า เอริก เทน ฮาก จะยกพลมาในแผน 4-2-3-1 แผงแนวรุกใช้ อันโตนี่ กับ มาร์แซล ซาบิตเซอร์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนหน้าเป้าจะเป็น เวาท์ เว็กฮอร์ตส์ ลงสนามคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1): ดาวิด เดเคอา; อารอน วานบิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, ลุค ชอว์, ดีเอโก้ ดาโลต์; คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริกเซ่น; อันโตนี่, มาร์แซล ซาบิตเซอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด; เวาท์ เว็กฮอร์ตส์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลแม่นๆ ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาในตอนนี้ ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคย และเกมล่าสุดในลีกยังบุกไปแพ้ให้ นิวคาสเซิ่ล มา 6-1 ทำให้ 2 เกมล่าสุดพวกเขาไม่สามารถเก็บแต้มได้สักคะแนนเดียว ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มโดยภาพรวมของทีมพวกเขาก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง ในส่วน ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่าไม่ผิดหวัง ทรรศนะบอลคืนนี้วิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟันธง : วางแมนยู ดูเหนือกว่า

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ