วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
ญี่ปุ่น VS สเปน

1 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

—ยังไม่เคยพบกันมาก่อน—

สภาพทีม ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาในฟุตบอลโลก 2022 สามารถเชือดทางทีม เยอรมนี มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์ 2-1 และเป็นการแพ้ให้กับทีม คอสตาริกา มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมของพวกเขามีอยู่ 3 แต้มในตอนนี้ ส่วนขุมกำลังของทีมพวกเขายังต้องรอทดสอบความฟิตของ ฮิโรกิ ซากาอิ เพียงรายเดียวเท่านั้นว่าจะหายบาดเจ็บทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าทีม ญี่ปุ่น จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อสู้ศึกในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น ญี่ปุ่น

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ชูอิจิ กอนดะ (GK), มิกิ ยามาเนะ, โกะ อิตาคุระ, มายะ โยชิดะ, ยูโตะ นากาโตโมะ, ฮิเดมาสะ โมริตะ, อาโอ ทานากะะ, จุนยะ อิโตะ, ไดจิ คามาดะ, ทาเคฟุสะ คุโบะ, อายาเสะ อูเอดะ

ผลงานล่าสุด ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

สเปน ลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาสามารถคว้าชัยจากทางทีม คอสตาริกา มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 7-0 และนัดล่าสุดเสมอกับทีม เยอรมนี มา 1-1 และในตอนนี้ทีมของพวกเขามีอยู่ทั้งหมด 4 แต้มด้วยกันเกมคืนนี้สเปน ขอแค่ผลเสมอเท่านั้นก็จะผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยนั่นเอง ส่วนความพร้อมของทีมพวกเขายังจะไม่สามารถใช้งาน โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ที่บาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุด คาดว่าทีม สเปน จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 แน่นอน

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิมอน (GK), ดานี่ การ์บาฆาล, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, โรดรี้, เปดรี้, ดานี่ โอลโม่, เฟร์รัน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ญี่ปุ่น ผลงานการเล่นเริ่มขาดความสม่ำเสมอ จากการที่นัดล่าสุดที่ผ่านมาเป็นการแพ้ให้กับทีม คอสตาริกา มาแบบน่าอายมากๆด้วยสกอร์ 0-1 คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และจะพร้อมล่าสกอร์ให้ดีมากกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนทางทีมเยือน สเปน สถานการณ์ในตอนนี้สบายใจอย่างมากๆเพราะเกมคืนนี้ทีมของพวกเขาขอแค่แต้มเดียวเท่านั้นก็จะสามารถลอยลำผ่านเข้ารอบได้แล้ว บอกเลยว่าแมตช์นี้ สเปน น่าเชียร์กว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : สเปน 2-0 ญี่ปุ่น

ทีเด็ด : สเปน มาแรง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ