วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

16 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เสมอ
สนามแข่ง : Ibrox Stadium

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ของกุนซือ โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ เซนต์ จอห์นสโตน มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้บอกเลยว่าฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าติดแบนเพิ่มเติ่มเข้ามาสักราย ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ผู้เล่น (4-3-3) : จอน แม็คลาฟลิน – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เบน เดวีส์, บอร์น่า บาริซิช – จอห์น ลุนด์สตรัม, เกล็น กามาร่า, ไรอัน แจ็ค – ทอม ลอว์เรนซ์, ไรอัน เคนท์, อันโตนิโอ โคลัค

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช รุด ฟาน นิสเตลรอย เพิ่งพาทีมบุกไปยำทาง โก อเฮด อีเกิ้ลส์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีนักเตะคนไหนที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเพิ่มเติ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้ของพวกเขารักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกราย ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าโค้ช รุด ฟาน นิสเตลรอย จะเตรียมทีมมาในแผน 4-3-3 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ – คี-ยาน่า ฮูแฟร์, ยอร์ดัน เตเซ่, อาร์มันโด้ โอบิสโป, ฟิลิปป์ มักซ์ – อิบราฮิม ซ็องกาเร่, โจอี้ เฟียร์มัน, กูส ทิล – อิสมาแอล ไซบารี่, โคดี้ กัคโป, ลุค เดอ ยอง

ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เกมนี้ต้องได้เปิดบ้านซัดกับทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งผลงานของทั้งสองทีมตอนนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงอย่างสุดๆ จากสถิติผลวานของทั้งสองทีมเจอกันใน 2 เกมหลังต้องบอกว่าเจ้าบ้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไม่สามารถเอาชนะทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้สักเกมเดียว และเกมนี้ค่อนข้างเป็นรองพอสมควร และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่ายังไงทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ