วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
กรีซ VS ไอร์แลนด์

16 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : กรีซ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : OPAP Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรีซ

กรีซ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ กุสตาโบ โปเยต ก่อนลงสนามในเกมนี้ เรียกได้ว่าขุมกำลังภายในทีมของพวกเขาพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี จากการที่ไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว คาดว่าเกมนี้ เทรนเนอร์ กุสตาโบ โปเยต จะพาทีมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยจะวางผู้เล่นตัวหลักอย่าง คอสทาส ซิมิกาส, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส และ เวนกิลิส พาฟลิดิส ลงสนาม

ผลงานล่าสุด กรีซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอร์แลนด์

ไอร์แลนด์ ลูกทีมของนายใหญ่ สตีเฟ่น เคนนี่ ในขณะนี้ทีมของพวกเขายังไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลใจ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักคนเดียวนั่นเอง ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบถ้วนดี เกมนี้จะเห็นได้ว่า นายใหญ่ สตีเฟ่น เคนนี่ จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามไม่ว่าจะเป็น ชีโดซี่ย์ อ็อกเบเน่, โจชัว คัลเลน และ อดัม ไอดาห์ ที่ยังพร้อมลงเล่นในเกมนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลกรีซวันนี้ เริ่มด้วยผลงานในช่วง 4 เกมหลังรวมทุกรายการของทีมพวกเขา ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง จากการที่แพ้แค่เกมเดียว ชนะ 1 เสมอ 2 เกม ส่วนทางด้านทีม ไอร์แลนด์ ผลงานตลอด 4 เกมหลังรวมทุกรายการ ยังคงดูแย่กว่า กรีซ ตามเคย เป็นการชนะ 2 แพ้ 2 เกม โดยที่เกมล่าสุดแพ้ให้กับทางทีม ฝรั่งเศส มาด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับ ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเลยว่าเชียร์ กรีซ จะดีกว่า ทรรศนะบอลวันนี้ฟันธงบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : กรีซ 2-1 ไอร์แลนด์

ฟันธง : ต่อกรีซ โชว์ชัย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ