วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนยู กับ ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา : 22:30 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0/0.5

สนาม : Old Trafford (Manchester)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ  ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,ปอล ป็อกบา ; เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส,เจดอน ซานโช่ ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซอน เบ็คเกอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ ; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

สภาพทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานเอาแน่ไม่ได้เลย ในสัปดาห์ก่อน เกมลีกก็ บุกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-4 จากนั้นในเกม UCL กลางสัปดาห์ พลิกกลับมาชนะ อตาลันต้า 3-2 เกมนี้ ยังไม่มี ราฟาแอล วาราน ที่เจ็บ ในขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เฟร็ด ก็มีอาการเจ็บเช่นกัน ต้องลุ้นในเรื่องความฟิตว่าจะกลับมาทันลงสนามหรือไม่ ในส่วนของ ปอล ป็อกบา น่าจะได้กลับมาลงสตาร์ท ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยืนเป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม

สภาพทีมลิเวอร์พูล

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่แพ้ใคร สำหรับพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (ชนะ 5 เสมอ 3) รอดูกันว่า คล็อปป์ จะส่ง โชต้า ตั้งแต่ต้นเกม หรือ ฟีร์มิโน่ โดยเกมรุกยังฝากความหวังไว้ได้อยู่กับกองหน้าคนเก่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ส่วน เคอร์ติส โจนส์ หายเจ็บฟิตกลับมาพร้อมลงสนามแต่  ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป เช่นเดียวกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัดข้อเท้าบิด

ความน่าจะเป็น :
เกมนี้มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งสองฝ่าย อยู่ที่จังหวะและโอกาส และทีมไหนฟิตกว่ากัน ก็จะมีโอกาสมากกว่า เรื่องแผนการเล่นคิดว่าคงไม่น่าจะปรับอะไรมาก ต่างฝ่ายต่างก็รู้ทางบอลของกันและกันเป็นอย่างดี แต่หากเทียบผลงานล่าสุด ยังคงเป็นทีม หงส์แดง บุกไปชนะปีศาจแดง มาได้แบบสุดมันส์ 2-4 เกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน ด้วยผลงาน 10 เกมหลัง ทีการันตีผลงานได้ เนื่องจากยังไม่มีแพ้ใคร เกมนี้เจ้าบ้าน คงต้องวางแผนให้ดี เล่นในถิ่นก็จริงแต่ภาพรวมยังเป็นรอง การที่ขาดผู้เล่นหลักอย่าง บรูโน่ อัลเวส และราฟาเอล วาราน ทำให้ ทั้งเกมรับ และเกมรุก มีปัญหาอยู่

ฝั่ง หงส์แดง เกมนี้บุกไปเยือนแบบฟูลทีม ทั้ง ซาดิโอ มาแน่ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กับ โมฮัมเหม็ด ซาร่า สามประสานกำลังเข้าขา ช่วยกันยิงได้อย่างต่อเนื่อง เกมนี้มีโอกาสทำสกอร์ได้แน่ๆ เจ้าถิ่นไม่ฟูลทีม ฟิตไม่เต็มร้อย กับผลงานระดับเวิล์ดคลาส 3เกมหลัง ที่เป็นเกมเยือน ทำไปแล้ว 13 ประตู เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่ามีอุปสรรคอะไรมาก ฟอร์มยิงกระหน่ำแบบนี้ ต้องตามไปเชียร์สถานเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด : ลิเวอร์พูล โฉบไปซิว 1-2
เรทเปิด : ลิเวอร์พูล ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :   7/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล