วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) กับ อตาลันต้า (อิตาลี)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.75

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) เจอ อตาลันต้า (อิตาลี)

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียม โอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ อตาลันต้า โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังพาทีมเล่นไม่ออกอย่างต่อเนื่อง ในนัดล่าสุดก็พ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกทำให้เป็นการพ่ายแพ้หนแรกในรอบ 3 เกมของทุกรายการ ทางด้านฟอร์มของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเสียผู้เล่นอย่าง ราฟาแอล วาราน ที่ยังมีอาการเจ็บ หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ไปเล่นให้กับทีมชาติ และยังมีนักเตะที่กลับไปรับใช้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ อย่าง เอดินสัน คาวานี่ กับ เฟร็ด จะกลับมาเป็นตัวเลือก และทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เพิ่งจะลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาลในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ในตำแหน่งตัวสำรอง

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

ในวันที่ 22/09/21 แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 (เหย้า, คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25/09/21 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 29/09/21 ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 02/10/21 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 16/10/21 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)

อตาลันต้า (อิตาลี)

อตาลันต้า ในเกมล่าสุดทีมนั้นกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง หลังเก็บชัยชนะจาก เอ็มโปลี ทำให้ตลอดการลงสาม 7 นัดที่ผ่านมา อตาลันต้า แพ้มาแค่ครั้งเดียว แต่อย่างไรก็ตามทีมยังคงมีปัญหาเรื่องนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเป็น มัตเตโอ เปสซิน่า, ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้, ฮันส์ ฮาเตบัวร์ และ โรบิน โกเซนส์ ในเกมนี้คงจะส่ง ดูวาน ซาปาต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, รุสลัน มาลินอฟสกี้ และ จูเซปเป้ เปซเซลล่า 4 นักเตะที่อยู่ในตำแหน่งตัวสำรองจากเกม เซเรีย อา อิตาลี ในนัดล่าสุดลงประจำการ ในตำแหน่งกองหลังน่าจะเป็น ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, โฮเซ่ ปาโลมิโน่ กองหน้าคงให้ โยซิป อิลิซิช ทำเกมกับ ดูวาน ซาปาต้า ยืนหน้าเก็บแต้ม

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ฮวน มุสโซ่ – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เดริห์ เดมิรัล, จูเซปเป้ เปซเซลล่า – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รอน, โยอาคิม เมห์เล่ – โยซิป อิลิซิช, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – ดูวาน ซาปาต้า มาในแผนการเล่นแบบ 3-4-1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ อตาลันต้า (อิตาลี)

ในวันที่ 21/09/21 ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 25/09/21 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (เยือน, เซเรีย อา)
ในวันที่ 29/09/21 ชนะ ยัง บอยส์ 1-0 (เหย้า, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 03/10/21 แพ้ เอซี มิลาน 2-3 (เหย้า, เซเรีย อา)
ในวันที่ 17/10/21 ชนะ เอ็มโปลี 4-1 (เยือน, เซเรีย อา)

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มในช่วงหลังยังทำได้แค่เสมอกับแพ้เท่านั้นของ 2 เกมหลังสุด ทำให้เป็นแพ้รวม 3 นัดจากการลงเล่นมา 5 เกมหลังสุด และเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 5 เกมที่ผ่านมา ในเกมรับและเกมรุกก็ยังเล่นไม่ออก แต่ในการเล่นเกมเหย้าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังพอประคับประคองตัวเองไปได้ ทางด้าน อตาลันต้า ฟอร์มในระยะหลังถือว่าเล่นได้ดีมากเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดมาได้ ทำให้กวาดชัยมา 4 นัดจากการลงสนามมา 6 เกมหลังสุด และแพ้เพียงครั้งเดียวจากการลงสนาม 7 เกมที่ผ่านมาอีกด้วย ส่วนในด้านเกมเยือนของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงทำได้ดี ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือนมีลุ้นเก็บแต้มกลับบ้านได้ในเกมนี้ เกมนี้ควรเลือกเชียร์ อตาลันต้า จะเหมาะสมกว่า

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล