วิเคราะห์บอลวันนี้ แอตเลติโก มาดริด (สเปน) กับ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564

เวลา : 02:00 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.25

สนาม : เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปบิตาโน่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด แอตเลติโก มาดริด (สเปน) เจอ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล

 

ความน่าจะเป็นของเกม

แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง โฮเซ่ กิเมเนซ กับ มาเตอุส คุนญ่า ส่วนทางด้าน สเตฟาน ซาวิช ก็ยังติดโทษแบนและ มาร์กอส ยอเรนเต้ ต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะกลับมาลงเล่นได้หรือไม่ เกมในคืนนี้ใน สเตฟาน ซาวิช ติดโทษแบนจึงจำเป็นต้องขยับ จอฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย ลงมาเล่นเซเนเตอร์ร่วมกับ เฟลิเป้ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ พร้อมปรับมาเล่นหลังสาม ในด้านแดนกลางก็อาจจะเป็น คาดว่า โตม่าส์ เลอมาร์, โกเก้ และ โรดริโก้ เดอ ปอล จะได้ลงเล่นร่วมกันก่อนส่วนในตำแหน่งกองหน้าคงจะเป็น เจา เฟลิกซ์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ยาน โอบลัค – เฟลิเป้, เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – โตม่าส์ เลอมาร์, ชูเอา เฟลิกซ์, หลุยส์ ซัวเรซ มาในแผนการเล่นแบบ 3-4-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

ในวันที่ 18/09/21 เสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 (เหย้า, ลา ลีกา)
ในวันที่ 21/09/21 ชนะ เคตาเฟ่ 2-1 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 25/09/21 แพ้ เดปอร์ติโบ อลาเบส 0-1 (เยือน, ลา ลีกา)
ในวันที่ 28/09/21 ชนะ เอซี มิลาน 2-1 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 02/10/21 ชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 (เหย้า, ลา ลีกา)

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงต้องขาดนักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านนักเตะที่เพิ่งกลับมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ อย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ฟาบินโญ่ ก็พร้อมลงสนามในคืนนี้ เกมในคืนนี้เตรียมส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ ฟาบินโญ่ ลงไปประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทางด้านเกมรุกยังคงใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำให้ ดีโอโก้ โชต้า, นาบี เกอิต้า, โจ โกเมซ, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิว็อก โอริกี้, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, อิบราฮิม่า​ โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์ และ ทาคุมิ มินามิโนะ เป็นตัวสนับสนุน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

ในวันที่ 21/09/21 ชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 (เยือน, คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25/09/21 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 28/09/21 ชนะ ปอร์โต้ 5-1 (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 03/10/21 เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
ในวันที่ 16/10/21 ชนะ วัตฟอร์ด 5-0 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

ฟอร์มในช่วงหลังของ แอตเลติโก มาดริด ยังคงเล่นได้ดีเยี่ยมกับการมาเก็บชัยชนะรวดใน 2 นัดหลังสุด พร้อมเกมรับและเกมรุกยังคงเล่นแบบหวังผลได้ ทำให้กำชัยชนะ 3 ใน 4 เกมหลัง และพ่ายแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่นมา 10 นัด ส่วนของเรื่องเกมเหย้าในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังทำได้ดีมาก ตัดมาทางด้านฟอร์มช่วงหลังของ ลิเวอร์พูล ยังก็ยังคงทำได้ยอดเยี่ยมเหมือนกันกับการเก็บชัยชนะมา 2 ใน 3 เกมหลัง ฟอร์มในเกมรุกทำได้อย่างเฉียบคมและดุดัน แม้จะเสมอ 2 นัดจาก 4 เกมหลัง แต่เก็บชัยชนะ 6 นัดจาก 8 เกมหลัง และยังไม่พ่ายแพ้ใครจากการลงสนาม 11เกมที่ผ่านมา ส่วนในด้านเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงทำได้ดีมากเสมอ แต่เกมนี้ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้เป็นรองจะเก็บผลเสมอจาก ลิเวอร์พูล ได้

ฟันธง : รอง แอตเลติโก มาดริด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล