วิเคราะห์บอลวันนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564

เวลา : 21:00 น.

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด เลสเตอร์ ซิตี้ เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 ก่อนที่จะเบรคไปเล่นในโปรแกรมทีมชาติ ทำให้ใน 4 นัดหลังในลีกยังไม่เคยชนะใครได้เลยใน ด้านความพร้อมของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ของวันนี้ ยังไม่มีชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติมนอกจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เจมส์ จัสติน ที่ยังไม่หายดี คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมทีมมาโดยมี 2 แดนหน้าให้ใช้อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงไล่เก็บคะแนนและให้ บูบาการี่ ซูมาเร่ กับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ ลงเล่นในแดนกลางตามสูตรผนึกกำลังกันคุมจังหวะ ส่วน อีแวนส์ ต้องลุ้นว่าจะหายทันและกลับมาลงเล่นเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ได้ จอนนี่ อีแวนส์ คงจะลงเสียบแทนตำแหน่งของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการไปเล่นในเกมทีมชาติ เดนมาร์ก เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็ลงเล่นมาแล้ว 7 นัดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 เกมด้วยกัน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ แคสเปอร์ ชไมเคิล – ทิโมธี กาสตันเญ่ , ชากลาร์ โซยุนชู , จอนนี่ อีแวนส์ , ไรอัน เบอร์ทรานด์ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – อเดโมล่า ลุคแมน , ยูริ ติเลอมันส์ , เจมส์ แมดดิสัน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เจมี่ วาร์ดี้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-1-4-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

ในวันที่ 19กย 2021 แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 22กย 2021 ชนะ มิลวอลล์ 2-0 (เยือน , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25 กย 2021 เสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 30 กย 2021 แพ้ ลีเกีย วอร์ซอว์ 0-1 (เยือน , ยูโรปา ลีก)
ในวันที่ 03 ตค 2021 เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในลีกก่อนที่จะไปเล่นในโปรแกรมทีมชาติ สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทำศึกในเกมนี้ คงไม่มี ราฟาแอล วาราน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บขาหนีบจากเกมทีมชาติ ฝรั่งเศส แค่รายเดียวเท่านั้น ขณะที่นักเตะที่กลับมาจากการไปช่วยทีมชาติก็น่าจะได้พักเช่นกันอย่าง เฟร็ด กับ เอดินสัน กาวานี่ ส่วนนักเตะที่หายเจ็บอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยัลโล่ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ แต่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟื้นจากการผ่าไหล่พร้อมกลับมาลงเล่นเป็นเกมแรกของฤดูกาล คาดว่า โซลชาร์ คงเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงไปยืนในแดนหน้าล่าสกอร์และใช้ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจดอน ซานโช่ เป็นกลางรุกคอยสนับสนุนจากแนวหลัง ส่วนเซนเตอร์คงมี วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ,เอริค ไบยี่ ยืนคู่กัน

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ ดาบิด เด เคอา – อาร่อน วาน บิสซาก้า , เอริค ไบยี่ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นาน , ปอล ป็อกบา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาในแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในวันที่ 19 กย 2021 ชนะ เวสต์ แฮม 2-1(เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 22 กย 2021 แพ้ เวสต์ แฮม 0-1 (เหย้า , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25 กย 2021 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 29 กย 2021 ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 (เหย้า , แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 02 ตค 2021 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 แต่ยังไม่ใช่ตัวหลักของทีม ฟอร์มที่ผ่านมาก็ยังไม่ค่อยดี 5 นัดหลัง เอาชนะได้แค่เกมเดียว แต่ในเกมล่าสุดสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้อยู่ เพราะบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ อย่างสุดมันส์มา 2-2 ส่วนฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่แน่นอนในเรื่องของฟอร์มการเล่น และยังมาเจองานหินในเกมนี้อีก โอกาสที่จะชนะก็คงไม่ง่าย ในที่ผ่านมา 5 นัด มีโอกาสชนะหรือแพ้ พอๆกัน แต่ใน 2 นัดหลังก็ยังไม่แพ้ใคร มีแค่ ชนะ กับ เสมอ แต่ยังไงเกมนี้ก็มองว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะกำชัยชนะได้มากกว่า แม้ผลงานในช่วงหลังอาจไม่แน่นอนสักเท่าไร แต่เชื่อว่าพวกเขาคงจะได้เรียกคืนความมั่นใจกลับมาได้บ้าง

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล