วิเคราะห์บอลวันนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 22:30 น.

ราคาบอล : เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : แอนฟิลด์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด ลิเวอร์พูล เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้านอย่าง ลิเวอร์พูล ได้พักมา 3 วัน หลังจากเกมที่บุกไปถล่ม ปอร์โต้ มาด้วยสกอร์ 1-5 เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ออกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด มา 3-3 ความพร้อมในเกมนี้ของทีม ลิเวอร์พูล ก็ยังขาดนักเตะที่เจ็บขาหนีบอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เลยต้องส่ง คาดว่า เจมส์ มิลเนอร์ ลงไปประจำการในตำแหน่งแบ็คขวาแทน ก่อนหน้านี้ก็ขาด ติอาโก้ อัลกันตาร่า , นาบี้ เกอิต้า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วในเกมยุโรป โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวสำรองลงมาทำประตูได้ แต่เกมนี้ได้แต่นั่งรอโอกาสที่ข้างสนามไปก่อนทีมคงจะยังยึดใช่นักเตะชุดหลักๆ ลงเล่นต่อไปทั้ง เฟอร์กิล ฟานไดค์ , โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ อลีสซง – เจมส์ มิลเนอร์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เคอร์ติส โจนส์ – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล

ในวันที่ 15 กย 2021 ชนะ เอซี มิลาน 3-2 (เหย้า , แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 21 กย 2021 ชนะ นอริช 3-0 (เยือน , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25 กย 2021 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 28 กย 2021 ชนะ ปอร์โต้ 5-1 (เยือน , แชมเปี้ยนส์ ลีก)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะแพ้มาจากการเล่นในเกมยุโรป ก่อนหน้านั้นในเกมพรีเมียร์ลีกได้ชนะทั้งเหย้า และเยือนเกมนี้เล่นในลีกคัพถ้าทางน่าจะลำบาก เพราะแพ้มากกว่าชนะในเกมเยือน 5 เกมหลังมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนออกไปชนะ เชลซี 1-0 แต่ต้อมมาพ่ายแพ้ให้กับ เปแอสเช 0-2 ในกลางสัปดาห์ของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยการนำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 2 คนคือ อิลคาย กุนโดกัน และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โดยตำแหน่งของ กุนโดกัน จะให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ลงมาเล่นแทนในแนวรับตอนนี้ เรียกว่ากลับมาสมบูรณ์แล้ว เมื่อได้นักเตะที่หายบาดเจ็บอย่าง เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ จะลงผนึกกำลังกับ รูเบน ดิอาส ส่วนในตำแหน่งแดนหน้าเกมนี้ให้ ฟิล โฟเด้น,แจ๊ค กรีลิช และ กาเบรียล เชซุส

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , ชูเอา กานเซโล่ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส , ฟิล โฟเด้น , แจ๊ค กรีลิช มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในวันที่ 15 กย 2021 ชนะ ไลป์ซิก 6-3 (เหย้า , แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 21 กย 2021 ชนะ วีคอมบ์ 6-1 (เหย้า , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 25 กย 2021 ชนะ เชลซี 1-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 28 กย 2021 แพ้ เปแอสเช 0-2 (เยือน , แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ความน่าจะเป็นของเกม

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนาม Anfield ต้อนรับผู้มาเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเดิมพันกันด้วยตำแหน่งจ่าฝูงก่อนเข้าสู่เบรกทีมชาติ ทีมที่ยังคงไม่แพ้ใครมาเลยอย่าง ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างดุดัน ด้านความพร้อมของทีมก็ยังขาดแบ็คขวาตัวหลักอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เตียโก อัลกันตารา ก็ไม่น่าจะพร้อมในเกมนี้ ส่วนทีมที่แพ้หนแรกในรอบ 8 เกมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในด้านความพร้อมของทีมก็ยังจะขาด อิลคาย กุนโดกัน ที่ยังเจ็บอยู่ ดูแล้วเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเจอกับเจ้าถิ่นในช่วงหลังแม้ว่าจะมีสถิติที่ทำได้ดีแต่ก็ดูถูกฟร์อมในช่วงนี้ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในด้านเกมรุกก็ยังดุดันด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรับของพวกเขาก็ยังไม่ค่อยได้ลงตัวเท่าไหล่ ดังนั้นเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะมีลุ้นชนะได้มากกว่าและด้วยราคาที่ออกมาควร รอง ลิเวอร์พูล

ฟันธง : รอง ลิเวอร์พูล มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล