วิเคราะห์บอลวันนี้ เบรนท์ฟอร์ด กับ ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 23:30 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการพบกันหลังสุด เบรนท์ฟอร์ด เจอ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

เพื่อต้อนรับทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ในครั้งนี้ได้เปิดสนาม Brentford Community Stadium ในเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ถึงจะไม่มี แชนดอน บาติสต์ คอยยืนกลาง แต่ผู้เล่นในทีมที่เหลือก็ยังพร้อมลุย ผลงานในช่วงที่ผ่านมาก็ยังทำได้ดีบุกไปสอย วูล์ฟส์ 2-0 และ โอลด์แฮม 7-0 ของเกม คาราบาว คัพ เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่นมาแล้ว 5 นัดแพ้ไปแค่ เกมเดียวเท่านั้น ถือว่าผลงานของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ธรรมดาเลย แต่ในเกมนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดในเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แชนด้อน แบปติสต์ กลับมาลงสนาม และจัดเอาตัวหลักที่พักการลงสนามกลับมาลงในนัดนี้คืด เดวิด รายา , เซร์จี้ กานอส และ อิวาน โทนี่ย์

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส , คริสเตียน นอร์การ์ด , วิตาลี่ จาเนลท์ , แชนด้อน แบปติสต์ , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม , อิวาน โทนี่ย์ มาในแผนการเล่นแบบ 3-5-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

ในวันที่ 24 สค 2021 ชนะ ฟอเรสต์ กรีน 3-1 (เหย้า , คาราบาว คัพ)
ในวันที่ 28 สค 2021 เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 11 กย 2021 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 21 กย 2021 ชนะ โอลด์แฮม 7-0 (เหย้า , คาราบาว คัพ)

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ในเกม คาราบาว คัพ ครั้งนี้ถึงทีมจะต้องขาดกองกลางทั้ง 2 อย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ นาบี้ เกอิต้า แต่ก็ได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลับมาคืนสนามได้ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น่าจะมีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้ ยังใช้ตัวหลักที่พักไว้เช่น เฟอร์กิล ฟานไดค์ , โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงสนามในคืนนี้แน่ๆทางด้านผู้มาเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ถึงจะเป็นฝ่ายบุกมาเจอกับเจ้าบ้านน้องใหม่ของฤดูกาลก็ตาม แต่ก็ไม่น่าง่ายถ้าจะให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 3 แต้มแบบสกอร์ที่ขาดเพราะทางด้านเจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ถึงฟอร์มจะดูเป็นรองอยู่ในทุกๆด้าน แต่ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ออกสตาร์ทค่อนข้างดีเป็นทีมที่เล่นได้เหนียวแน่น

11 ผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นครั้งนี้ คือ อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เจมส์ มิลเนอร์ – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา มาในแผนการเล่นแบบ 4-3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล

ในวันที่ 28 สค 2021 เสมอ เชลซี 1-1 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 12 กย 2021 ชนะ ลีดส์ 3-0 (เยือน , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 15 กย 2021 ชนะ เอซี มิลาน 3-2 (เหย้า , แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ในวันที่ 18 กย 2021 ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 (เหย้า , พรีเมียร์ ลีก)
ในวันที่ 21 กย 2021 ชนะ นอริช 3-0 (เยือน , คาราบาว คัพ)

ความน่าจะเป็นของเกม

การออกตัวฤดูกาลนี้ของ เบรนท์ฟอร์ด ทำได้ดีแต่ในวันนี้ต้องมาเจอกับบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล ผลงานงานของ เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่น 5 นัดในลีกแพ้ไป1 นัดที่เหลือเป็นการ ชนะ และ เสมอ อย่างละ 2 เกมด้วยกัน ในขณะ ลิเวอร์พูล ลงเล่น 5 นัด ยังไม่แพ้ใครและ เก็บชัยชนะมาได้ถึง 4นัดด้วยกัน แต่ยังไงในนัดนี้ เบรนท์ฟอร์ด ก็คงไม่ให้ถาง ลิเวอร์พูล เก็บแต้มได้แบบเต็มที่อย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล เองในเกมนี้พร้อมกันทีมที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ยืนยันนัดนี้มองว่า เบรนท์ฟอร์ด ไม่น่าจะแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดอย่างแน่นอน เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด มาแน่ๆ

ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด มาแน่ๆไม่ลงแล้วจะหงายหลัง

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล