สื่อดังแฉ ปีศาจแดง ส่อแววคว้ากองหน้า บาร์ซ่า คืนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

จากรายงานข่าวล่าสุด ต้องบอกเลยว่าไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับทางด้านของทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดนั้นได้ตกเป็นข่าวสุดฮือฮา หลังจากที่ได้มีสื่อชื่อดังหลายแห่งนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า ทาง ปีศาจแดง นั้นกำลังสนใจคว้าตัวทางด้านของ เมมฟิส เดอปาย ดาวยิงตัวเก่งวัย 28 กะรัต ของทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งเมืองสเปน อย่าง บาร์เซโลนา หวนคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งนั่นเอง 

โดยสำหรับทางด้านของ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รายนี้นั้น ได้ตกเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทางด้านของ บาร์ซ่า ต้องการปล่อยตัวออกจากถิ่น คัมป์นู เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ หากว่าทางสโมสรนั้นได้รับการยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากว่าทาง บาร์เซโลนา นั้นเพิ่งจะทำการปิดดีลคว้าตัวทางด้านของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี สตาร์ดังเนื้อหอมจากสโมสรชื่อดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพได้สำเร็จอย่างเป็นทางการ เมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง 

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางด้านของ เดอปาย นั้นเคยได้มีโอกาสค้าแข้งให้กับทัพ แมนยูฯ มาแล้วเมื่อช่วงระหว่างปี 2015-2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ด้วยมูลค่าในตอนนั้นอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,099 ล้านบาท โดยที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทาง บาร์ซ่า ซัมเมอร์หน้า ทำให้ทาง แมนยูฯ นั้นวางแผนคว้าสตาร์ดังรายนี้กลับมาร่วมเสริมแกร่งให้กับทีมอีกครั้ง ในตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ