สุดเดือดศึกนี้ ม้าลาย ไล่เจ๊า ซาแลร์นิตานา 

การแข่งขัน ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมาคู่ที่น่าใจคือ ยูเวนตุส เปิดบ้านต้อนรับ ซาแลร์นิตานา เริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งแรก ซาแลร์นิตานา ได้เฮก่อนจากการยิงของ อันโตนิโอ คันเดรวา พาทีมขึ้นนำ ม้าลาย 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 45+5 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมเยือนมาขึ้นนำห่างอีก 2-0 จากการตุงตาข่ายของ คซิซตอฟ ปิออนเท็ก หลังจากนั้นม้าลาย ยังไม่มียิงทำประตูได้

จบครึ่งแรก ซาแลร์นิตานา นำ ม้าลาย 2-0 กลับมาเริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งหลัง ม้าลาย มาเร่งเครื่องตีไข่แตกในนาทีที่ 51 เป็น 1-2 จากการทำประตูของ เกลสัน เบรเมอร์ หลังจากนั้นช่วงนาทีที่ 93 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านมาไล่ตีเจ๊าได้เป็น 2-2 จากการตุงตาข่ายของ เลโอนาร์โด โบนุชชี ต่อมาในนาทีที่ 94 เจ้าบ้านเกือบได้ลูกที่ 3 จากการที่ มิลิค กระโดดขึ้นโหม่งเข้าตาข่ายอย่างไปสวยงาม

แต่กรรมการดู VAR ตัดสินว่าเป็นลูกล้ำหน้า นอกจากนั้นเจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เพราะ อาร์คาร์ดิอุซ มิลิค โดนใบแดงหลังจากที่นักเตะโหม่งบอลเข้าตาข่าย แต่กรรมการตัดสินเป็นลูกล้ำหน้า หลังจากนั้นยังไม่พอในนาทีที่ 97 มีความวุ่นวายเกิดขึ้นในสนามหลังจากที่เจ้าบ้านโดนยึดประตูจาก VAR กรรมการมาแจกใบแดงอีก 2 ใบให้กับ ฮวน กัวดราโด กองกลางม้าลาย

และ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ม้าลาย พร้อมทั้ง เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลังซาแลร์นิตานา ก็โดนใบแดง 1 ใบ จากความวุ่นวายนี้ หลังจากนั้นหมดเวลาจบเกม ยูเวนตุส ไล่ตีเสมอ ซาแลร์นิตานา ได้สำเร็จ 2-2

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ