ปีศาจแดงดำ จ่อขาย 7 แข้งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน มีโอกาสปล่อยผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ออกถึง 7 คนหลังจบซีซั่น เพื่อเปิดทางให้แผนงานของนายใหญ่สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ได้ล่าตัวผู้เล่นใหม่ๆเข้ามาเสริมความแกร่งในซีซั่นหน้า ตามการรายงานของสื่อ ข่าวกัลโช่เซเรียอา เปิดเผยว่าบรรยากาศเริ่มขุ่นมัวมากขึ้นในทีมปีศาจแดงดำ หลังตกรอบตัดเชือกบอลยุโรปจากการปราชัยให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 0-1

ซึ่งสถานการณ์ดังกลางสร้างความกดดันให้กับผู้จัดการทีมมิลานและลูกทีมของเขา รวมไปถึง เปาโล มัลดินี่ และเฟรเดริก มาสซาร่า 2 ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเช่นกัน ขณะที่สาวกปีศาจแดงดำต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นการปรับทีมครั้งใหญ่หลังจบซีซั่นนี้ และคาดว่า เอซีมิลาน จะมีการเสริมขุมกำลังเพราะพวกเขาต้องการลดช่องว่างกับเหล่าทีมระดับท็อปในลีก

ตามรายงานอ้างว่า มิลาน อาจเตรียมขายนักเตะออกไปถึง 7 รายในหน้าร้อนนี้ เริ่มจากหัวหอกที่ฟอร์มตกอย่าง ดิว็อคโอริกี้ ซึ่งยิงได้แค่ 2 ประตู จาก 35 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ด้านตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ ก็ใกล้จะจบสัญญาเช่ากับเชลซี ขณะที่แซร์จินโญ่ เดสต์ ก็เตรียมกลับไปหาเจ้าบุญทุ่ม เพราะเงื่อนไขของเจ้าตัวไม่ถูกเปิดใช้งาน ด้านอัสเตอร์ ฟรังค์ ก็มีแววที่จะหวนคืน โวล์ฟสบวร์ก

เพราะ ปีศาจแดงดำ ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 12 ล้านยูโร ส่วนยาซีน อั๊ดลี่ ก็มีแววที่จะย้ายออกไปแบบสัญญาเช่าเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวแทบจะไม่ได้รับโอกาสจาก ปิโอลี่ ในฤดูกาลนี้เลย นอกจากนั้นอนาคตของ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ และ จูเนียร์ เมสซิอัส ยังไม่มีความชัดเจนโดยทั้ง 2 อาจมองหาทางเลือกใหม่ช่วงตลาดรอบนี้ ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกอิตาลีวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ