ปีศาจแดงดำ สนดึง หัวหอกชาวออสเตรีย เข้าก๊วน

ล่าสุดสื่อ ข่าวกัลโช่เซเรียอา เผยว่าสโมสรเอซี มิลาน กำลังมีแผนล่าตัว มาร์โค อาร์เนาโตวิช แนวรุกวัย 34 ปีของ โบโลญญ่า มาเป็นทายาทของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เตรียมแยกทางกับ ปีศาจแดงดำ หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สโมสรแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจบเกมสุดท้ายของซีซั่น2022-23 เจอ เวโรน่า ในการเตรียมอำลาถิ่นซานซิโร่ของ อิบราฮิโมวิช ในวัยใกล้ 42 ปี

สำหรับ เอซี มิลาน แม้จะมีแผนคว้าหัวหอกอายุน้อยเข้ามาแต่พวกเขาก็ยังตามหาหัวหอกตัวเก๋าที่จะเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ อิบราฮิโมวิช เช่นกัน ทั้งนี้เคยมีข่าวมาสักระยะแล้วว่า อาร์เนาโตวิช หัวหอกโบโลญญ่า คือตัวเลือกแรกของ ปีศาจแดงดำ และนั่นยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆหลังมีสื่อหลายสำนักออกมาประโคมข่าวว่า มิลาน ได้ติดต่อไปหาเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติออสเตรียแล้ว

ขณะที่ มาร์โค อาร์เนาโตวิช พิ่งอายุครบ 34 ปีในเดือนที่ผ่านมา และยังคงมีข้อผูกมัดกับสังกัดถึงกลางปี 2025 โดยเจ้าตัวถูกตีราคาไวที่ 8 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ก่อนหน้านี้นักเตะมีผลงานที่น่าประทับใจจนกระทั่งเจอกับอาการเดี้ยง ซึ่งทำไปได้ 9 ประตูจาก 20 เกมในเกมลีกอิตาลี แต่ทว่าความสัมพันธุ์ของเขากับนายใหญ่ ติอาโก้ ม็อตต้า ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

แหล่งที่มาจากเว็ปไซต์ : สยามสปอร์ต