ราชันชุดขาว สนเซ็น แนวรุกชาวสเปน เข้าก๊วน

โฆเซลู ตัวรุกวัย 33 ปีของทีมเอสปันญ่อล กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ที่หวังดึงไปแทน มาเรียโน่ ดิอาซ เพื่อช่วยงาน คาริม เบนเซม่า ตามการรายงานของสื่อ ข่าวบอลลาลีกา ระบุว่า ราชันชุดขาว กำลังกระตือรือร้นอยากได้หัวหอกรายใหม่ที่มีประสบการณ์มาช่วยงาน คาริม เบนเซม่า ในฤดูกาลหน้า ซึ่งชื่อของ โฆเซลู เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจในตลาดนักเตะหนนี้

ขณะที่ คาริม เบนเซม่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตลอดทั้งซีซั่น ส่งผลให้ผลงานของเจ้าตัวดร็อปลงต่างจากปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด ฉะนั้นทาง ทีมเรอัลมาดริด จึงต้องมองหาตัวช่วยเบนเซม่า โดยมีชื่อ โฆเซลู หัวหอกของทัพนกแก้ว เป็นหนึ่งตัวเลือกในหัวหอกที่อันตรายของลีกสเปนในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา แม้ผลงานของโดยรวมสโมสรไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม

สำหรับ โฆเซลู หัวหอกเอสปันญ่อลยิงไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่นบทเวทีลาลีกาในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมนกแก้วกำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยทำงานกับราชันชุดขาวมาแล้วเมื่อปี 2010-2012 ดังนั้นหัวหอกวัย 33 ปีจึงเหมาะที่จะมาเป็นตัวแทนของ มาเรียโน่ ดีอาซ ที่เตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นเบร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ