เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2021 เวลา 23:30 น.

สนาม: ลอนดอน สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

 

เดวิด มอยส์ พาทีม ขุนค้อน ยกระดับไปอีกขั้น

วิเคราะห์บอล

หลายๆคนอาจทราบอยู่แล้วว่า เดวิด มอยส์ สามารถพา เวสต์แฮม ขึ้นมาเบียดพื้นที่หัวตารางได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาจมองว่าเป็นแค่การโชคดี แต่ฤดูกาลนี้อดีตผู้จัดการทีม ทอฟฟี่ และ ปีศาจแดง ได้ทำให้เห็นแล้วว่าพวกเขากลายเป็นทีมระดับหัวแถวอย่างแท้จริง ด้วยการรั้งอันดับที่ 4 ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นอันดับ 2 แค่ 2 แต้มเท่านั้น สิ่งที่พัฒนาขึ้นมาอย่างชัดเจน นั่นคือเกมรุกที่หนักหน่วงดุดันและมีความหลากหลาย บางคนอาจจะมองว่าพวกเขาถนัดเล่นแต่เกมสวนกลับ แต่ในปีนี้มันจะต่างออกไปอย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเขามีการเซ็ตบอลจากหน้าประตู มีการเพลสซิ่งบอลอย่างแม่นยำ จนสร้างโอกาสได้เป็นกอบเป็นกำ โดยซัดไปแล้วทั้งหมด 20 ประตู เทียบเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ที่มากเป็นอันดับสาม น้อยกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยิงได้ 29 และ เชลซี ที่ 26 ประตูเท่านั้น

ผลงานของพวกเขาใน 10 นัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอล

ความพร้อมของทีม – บรรดาแข้งส่วนใหญ่ของทัพ ขุนค้อน ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด และไม่มีตัวเจ็บ

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เฝ้าเสา: ฟาเบียนสกี้
แนวรับ: จอห์นสัน > ซูมา > อ็อกบอนนา > เครสเวลล์
เดินเกมรุก: โบเวน > ซูเชค > ฟอร์นัลส์ > ไรซ์ > เบนราห์มา
ตัวปิดสกอร์: อันโตนิโอ

หงส์แดง ล่าสุด ยังคงเป็นทีม ไร้พ่าย

วิเคราะห์บอล

ทางด้าน ลิเวอร์พูล บอกเลยว่าพวกเขายอดเยี่ยมเป็นยากมากในฤดูกาลนี้ ด้วยการไร้พ่ายมา 25 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมล่าสุดที่พวกเขาปราชัยนั่นก็คือในเกม UCL รอบ 8 ทีมสุดท้ายในซีซั่นก่อน ที่พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับจากวันนั้นก็ผ่านมา 7 เดือนแล้ว ที่พวกเขาไม่แพ้ใครเลย ลงเล่นไปทั้งสิ้น 25 นัด ชนะ 18 เสมอ 7 และยังคงไร้พ่ายจนถึงปัจจุบัน คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่า สถิติโคตรดี กับฟอร์มการเล่นที่โคตรสุดยอด พวกเขาจะยังคงรักษามันเอาไว้ได้นานแค่ไหนหรือจะถูก เวสต์แฮม ทุบทำลายลงในคืนวันอาทิตย์นี้

ผลงานของพวกเขาใน 10 นัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมก่อนแข่ง – บรรดาแข้งส่วนใหญ่ของทัพ หงส์แดง เกมนี้จะยังไม่มี เอลเลียตต์,นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ยังคงบาดเจ็บ ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษาอยู่พอสมควร ส่วนแข้งรายอื่นอย่าง เคอร์ติส โจนส์, โจ โกเมซ และ  ฟิร์มิโน่ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งก่อนลงสนาม

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เฝ้าเสา: อลิสซอน
แนวรับ: เทรนท์ > โคนาเต้ > ฟาน ไดจ์ค > โรเบิร์ตสัน
เดินเกมรุก: อ็อกซ์เหลด > ฟาบินโญ > เฮนเดอร์สัน
สามประสาน: ซาลาห์ > โจต้า > มาเน

 

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อัพเดตล่าสุด

วิเคราะห์บอล


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล