อาร์เซน่อล อยากได้ตัว กองกลางเซาแธมป์ตัน ร่วมทัพ

ล่าสุดสื่อข่าว ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอลวันนี้ เผยว่าทีมเล็งเป้าไปที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ เซาแธมป์ตัน รายงานเผยว่า เดอะกันเนอร์ส เตรียมเร่งเครื่องเข้าทาบทามตัว เดแคลนไรซ์ มิดฟิลด์เวสต์แฮม แต่ข้อเสนอแรกถูกปัดทิ้งเพราะตัวเลขยังไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่ขุนค้อนต้องการ นอกจากนั้นพวกเขายังมีข่าวว่าล้มแผนล่าตัว ไกเซโด้ กองกลางไบรท์ตัน 

โดยตอนนี้กลายเป็น สิงห์บลูส์ ที่กำลังเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ เพื่อหาทางตกลงค่าตัวกับ นกนางนวล ให้สำเร็จ ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล เปลี่ยนเป้าหมายไปหา โรเมโอ ลาเวีย กองกลางชาวเบลเยียมของนักบุญ สำหรับ ลาเวีย ย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ช่วงปี 2022 แม้มีสัญญายาวจนถึงหน้าร้อนปี 2027 แต่ทีมตกชั้นทำให้ต้องนักเตะอาจมองหาทางเลือกใหม่

จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ ลาเวีย ได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล ซึ่งเจ้าตัวถูกประเมินราคาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ กระนั้นสื่อเผยว่า เดอะกันเนอร์ส จะลองพยายามต่อรองเพราะพวกเขามองว่าราคาดังกล่าวสูงเกินไป คาดว่าการต่อรองจะกินเวลาไปอีกพักหนึ่ง ทำให้มีโอกาสสูงที่ทีมต่างๆจะลงสนามเพื่อชิงตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปีไปครองในตลาดซื้อขายรอบนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ