เปแอสเช บุกถล่ม น็องต์ คาบ้าน ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

การแข่งขัน ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ซีซั่น 2023-2023 ในวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา คู่ที่น่าติดตามคือ น็องต์ เปิดสนามรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มสตาร์ช่วง 45 นาทีที่แรก ทางทีมผู้มาเยือนอย่าง เปแอสเช ขึ้นนำในนาทีที่ 18 จากการตุงตาข่ายของ คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกคนดังชาวฝรั่งเศส โดยศึกครั้งนี้ทางเจ้าบ้าน น็องต์ มีผู้เล่นเหลือเพียง 10 คน ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในนาทีที่ 24 เนื่องจาก ฟาบิโอ กองหลังฝรั่งเศส อดีตนักเตะของปีศาจแดง

โดยเขาไปทำฟาวล์อย่างรุนแรงใส่ผู้เล่นของปารีส จนเขานั้นได้รับโทษใบแดง หลังจากนั้นไม่มีทีมไหนทำประตูได้อีก จบเกมครึ่งแรกปารีส นำ น็องต์ด้วยคะแนน 1-0 หลังจากนั้นกลับมาช่วงครึ่งหลังเปแอสเช บุกอย่างต่อเนื่องจนมาได้สกอร์เพิ่มอีกเป็น 2-0 ในนาทีที่ 54 จากการยิงประตูของ คีเลียน เอ็มบัปเป ทำให้ กองหน้าตัวเป้ารายนี้ ทำประตูได้ถึง 2 ประตูในนัดนี้ หลังจากนั้นยังไม่หนำใจทาง ทีมผู้มาเยือนมาซัดประตูได้อีก ในจังหวะนาทีที่ 68

จากการตุงตาข่ายของ นูโน เมนเดส แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นนำห่างเป็น 3-0 จบเกม ปารีส บุกเอาชนะ น็องต์ 3-0 อย่างไรก็ตามการคว้าชัยครั้งนี้ของปารีส ทำให้พวกเขามีคะแนนสะสมเป็น 16 แต้ม ทวงคืนจ่าฝูงสำเร็จ โดยมีคะแนนเท่ากับ มาร์กเซย แต่สกอร์ได้เสียของ ปารีส ดีกว่า

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ