เสือใต้ ประสบผลสำเร็จคว้า แนวรับวัย 29 ปีร่วมทีม

ข่าวบาเยิร์นมิวนิค ล่าสุดทางสโมสรเตรียมที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กองหลังวัย 29 ปีของทีมเสือเหลือง มาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ หลังพวกเขาตกลงวาจากันแล้ว ทั้งนี้ เกร์เรยโร่ เตรียมเก็บเสื้อผ้าเข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในอาทิตย์หน้า ขณะที่หลายฝ่ายเชื่อว่าการตัดสินใจของ เกร์เรยโร่ ที่จะย้ายไปเล่นกับ เสือใต้ แบบฟรีๆนั้น

จะสร้างความคุ้นเคืองใจให้กับบรรดาสาวกของ เสือเหลือง อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวรับใช้สโมสรมานานถึง 7 ปีและยังปฏิเสธที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ ด้วยสาเหตุที่อ้างว่าเขาต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล ผอ.ทีมดอร์ทมุนด์เปิดใจเมื่อต้นสัปดาห์ว่า “ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กองหลังวัย 29 ปีต้องการสัญญามากกว่า 2 ฤดูกาลที่สโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้

โดยขณะนี้เขากำลังจะได้กลับไปทำงานช่วย โธมัส ทูเคิ่ล อีกครั้งที่ทัพเสือใต้” สำหรับ เกร์เรยโร่ ลงสนามให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปทั้งหมด 224 นัดและจบซีซั่น 2022-23 ในฐานะกองหลังที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดบนเวทีบุนเดสลีกา ทั้งนี้แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสจะเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ในแผนงานของทีมบาเยิร์นในฤดูกาลหน้า ข่าวฟุตบอลข่าวบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ