เจ้าบุญทุ่ม ฟอร์มดุบุกขย้ำ กาดิซ เละไม่เป็นท่า

การแข่งขัน ศึกลาลีกา สเปน ในวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา คู่ที่น่าติดตามคือ กาดิซ เปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลนา เริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งแรก บาร์เซโลนา ฟอร์มดูคมกว่าทาง กาดิซ อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนพังตาข่ายได้ในครึ่งแรก หมดเวลาในช่วง 45 นาทีที่ เสมอกันไป 0-0 มาเริ่มปะทะกันในช่วงครึ่งหลัง ทางเจ้าบุญทุ่ม มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 จากการตุงตาข่ายของ เดอ ยอง 

หลังจากนั้นเพียง 10 นาทีที่บาร์เซโลนา โชว์ฟอร์มขึ้นนำห่างเป็น 2-0 ครั้งนี้เป็นทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ซัดเข้าตาข่ายอย่างสวยงาม ต่อมาในนาทีที่ 83 กรรมการให้นักเตะทั้ง 2 ทีม พักเกม 40 นาที เนื่องจากกองเชียร์หัวใจวาย จึงมีการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากนั้นเหตุการณ์กลับมาปกติ ทั้ง 2 ทีมกลับมาเริ่มเกมต่อ ในช่วงนาทีที่ 86 เจ้าบุญทุ่มฟอร์มโหดมาบุกนำอีกเป็น 3-0

จากการยิงประตูของ อันซู ฟาติ แค่นั้นยังไม่พอช่วงทดเจ็บในนาทีที่ 92 เจ้าบุญทุ่มมาได้ประตูขึ้นนำอีกเป็น 4-0 จากการตุงตาข่ายของ อุสมาน เดมเบเล หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่มีฝ่ายไหนเพิ่มสกอร์ได้อีกจบเกม บาร์ซ่า บุกมาถล่ม กาดิซ 4-0 สามารถเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 13 แต้ม จากการลงสนามไป 5 นัด พุ่งขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ