เจ้าบุญทุ่ม ทำเงื่อนไขซื้อตัว ปีกตราหมี ช่วงตลาดหน้าร้อน

สื่อดังแดนกระทิงดุออกมารายงาน บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำแห่งลาลีกา สเปน ทำเงื่อนไขกับ แอต.มาดริด ในการซื้อตัว ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกวัย 29 ปีไปร่วมทีมได้ในช่วงเดือนมิถุนายน เดิมทีทัพอาซูลกราน่า ต้องการคว้าตัวปีกทีมชาติเบลเยียม มาเสียบแทน เมมฟิส เดอปาย หัวหอกวัย 28 ปีที่กำลังจะย้ายซบตราหมี แต่ทว่าตราหมี ไม่ต้องการขาย การ์ราสโก้ ในตลาดนักเตะรอบนี้

ล่าสุดสื่อเผยว่า แอต.มาดริด ตกลงที่จะทำเงื่อนไขให้ เจ้าบุญทุ่ม สามารถซื้อปีกทีมชาติเบลเยียมได้ในเดือนมิ.ย. กับค่าตัว 20 ล้านยูโร หากบาร์ซ่า ยังคงต้องการตัว การ์ราสโก้ เมื่อถึงช่วงเวลานั้น ด้านปินี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนนักเตะยืนยันว่ามีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ การ์ราสโก้ แต่ไม่มีทีมไหนกล้าจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ที่ปีกวัย 29 ปีมีสัญญากับตราหมีถึงซัมเมอร์ปี 2024

Sakitball.comข่าวกีฬา เผยว่าตอนนี้ ตราหมี เต็มใจที่จะขายให้ เจ้าบุญทุ่ม ในราคา 20 ล้านยูโร ในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยข้อตกลงบาร์ซ่าจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ได้ สำหรับ เดอปาย กำลังจะแยกทางกับบาร์ซ่าย้ายไปอยู่กับ ตราหมี ในค่าตัว 3 ล้านยูโร บวกเงินพิเศษอีก 1 ล้านยูโร โดยจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 ข่าวบอลนอกฟุตบอลลาลีกาสเปนวันนี้อัพเดทให้ชมกันก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ